LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Thay đổi kiểu tóc hệt như phẫu thuật thẩm mỹ. 14 kiểu tóc sau khi sửa đẹp đến không thể tin được

Thứ năm, 16/06/2022 09:04

Chỉ cần tinh tế chỉnh sửa một chút thì bạn đã có kiểu tóc đẹp và phù hợp với gương mặt mình.

Từ kiểu tóc dài đơn thuần bạn có thể làm mới bản thân với kiểu tóc ngắn tỉa xếp lớp bồng bềnh trông rất thời trang và gọn gàng trong ngày hè.

Tóc nguyên bản trông hơi ngột ngạt và không hợp gu, cắt ngắn hơn một chút để lộ phần cổ, ngay lập tức trông gầy và cao hơn.

Tóc của cô gái thứ 3 này hơi dày và thiếu cảm giác ba chiều. Sau khi thay đổi, chỉnh thêm layer và độ bồng bềnh, tạo nên đường nét khác biệt và rất tự nhiên.

Màu tóc của cô gái thứ 4 quá ngả vàng và trông tương đối khô nhưng khi thay bằng màu tóc và kiểu mới thì tóc trông khỏe và thời trang hơn nhiều.

Kiểu tóc ban đầu của cô gái thứ 5 có cảm giác giống như một chiếc mũ và rất lỗi thời. Sau khi cắt kiểu mới thì trông phong cách hơn.

Kiểu tóc ban đầu của người đẹp thứ 6 trông có vẻ cổ điển và có phần bí bức. Sau thay đổi và tạo hiệu ứng bồng bềnh thì nó đẹp đến mức không thể tin được.

Cô gái thứ 7, layer và màu tóc không được lý tưởng, sau khi biến tấu thì các layer đều hơn, nhẹ nhàng và sắc nét hơn. Màu tóc cũng được điều chỉnh tôn da vừa phải.

Phần đuôi tóc của cô gái thứ 8 hơi rối và phần đỉnh đầu hơi sát da đầu. Sau khi biến tấu, nó được cắt thành kiểu bob dài đến cằm, với phần chân tóc bồng bềnh ở đỉnh đầu trông đẹp đáng ghen tị.

Cô gái thứ 9 là một người phụ nữ có nhiều tóc, dài ngang cổ. Sau khi cắt ngắn, cô đã có kiểu đầu bob cổ điển nhưng rất sang trọng.

Thứ 10 là cô gái tóc dài, nguyên bản tóc dài thẳng rất bình thường, nhưng chỉ cần thay đổi một chút xoăn nhẹ đã tôn lên tổng thể khí chất, phong thái rất nữ thần.

Cô gái thứ 11 cũng là tóc dài, nguyên bản rẽ ngôi giữa rất là qua loa. Sau khi biến hóa lại đổi thành kiểu tóc gợn sóng và mái thưa, vừa thời trang lại nữ tính.

Thứ 12 cũng là tóc dài thẳng nhưng sau khi chuyển thành tóc xoăn và làm kiểu mái ngố, càng nhìn càng thấy hợp.

Cô gái thứ 13 tóc dài màu vàng trông khô và thiếu thẩm mỹ. Cô đã đổi sang màu tóc nâu ấm và cụp đuôi tóc trông xinh đẹp hẳn.

Cô gái thứ 14 đã đổi sang màu tóc nâu ấm và xoăn sóng to từ trên xuống cực bắt mắt.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới