LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Thay đổi kiểu tóc thế nào cho hoàn hảo? Đừng bỏ qua 4 cách này, hiệu quả ấn tượng

Thứ năm, 20/04/2023 11:50

Không cần phải đi đâu xa và chi quá nhiều chi phí để tạo kiểu tóc hoàn hảo nhờ 4 cách này.

Điều chỉnh đường cắt

Mỗi kiểu tóc có một đường cắt và vị trí của đường cắt khác nhau ở các cấp độ khác nhau. Chỉ khi đường cắt được điều chỉnh ở vị trí hợp lý thì kiểu tóc mới hoàn hảo.

Kiểu tóc ban đầu của chị gái này tương đối thấp, khiến kiểu tóc trông bình thường. Cắt phần tóc dưới xương chẩm và di chuyển đường cắt để làm cho toàn bộ đầu trông đầy đặn và ba chiều.

Mức độ ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ của đường cắt. Đối với kiểu tóc phù hợp với một kích cỡ, toàn bộ đường cắt về cơ bản nằm ở đường bên, điều này làm cho chân tóc trở nên vừa vặn đặc biệt. Sẽ dễ dàng hơn để tạo vẻ bồng bềnh bằng cách thay bằng tóc ngắn hở tai. Kết quả là toàn bộ đường cắt sẽ nâng lên, và trở nên xinh đẹp thật đơn giản.

Điều chỉnh đường cắt không chỉ phù hợp với tóc thẳng mà còn phù hợp với tóc xoăn. Giống như cô tiểu thư này, cô thay kiểu đầu bob cổ lọ nguyên bản bằng kiểu đánh lệch sang một bên, đường cắt tóc chuyển sang bồng bềnh và gọn gàng hơn rất nhiều, khiến tổng thể trông trẻ ra vài tuổi.

Tóc xoăn có mức độ yêu cầu cao. Kiểu tóc có một kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người, vì bản thân tóc bị nghiêng nên đường cắt vẫn còn ở mép sau khi là, và kiểu dáng trông có vẻ trầm lắng hơn.

Thay đổi tóc mái

Người ta nói rằng tóc mái là bước hoàn thiện của một kiểu tóc. Thật vậy, có một sự khác biệt lớn giữa việc một người có tóc mái hay không.

Trán của bạn này hẹp và thấp. Chúng tôi chọn kiểu tóc mái vòng cung qua lông mày, có độ bồng bềnh và giảm tuổi một cách tự nhiên.

Cô gái này có khuôn mặt tròn với đôi má phúng phính. Kiểu tóc nguyên bản dày và nặng, ngôi giữa dễ bị mập. Đổi thành kiểu tóc mái kiểu Pháp, phần giữa ngắn hơn một chút và hai bên dài hơn một chút. Độ mỏng và nhẹ tổng thể làm cho toàn bộ trọng tâm thị giác di chuyển lên trên, trông rất ưa nhìn.

Mái tóc ngắn ban đầu của cô gái hơi dài khiến phần tóc mái được chải riêng, không ăn nhập với các đường nét trên khuôn mặt. Cô ấy đã cắt ngắn để loại bỏ độ phồng và biến nó thành kiểu tóc mái bồng bềnh, trông thật hấp dẫn.

Cắt tóc ngắn

Mặc dù hầu hết phụ nữ vẫn thích để tóc dài, nhưng điều đó nên dựa trên hoàn cảnh của chính họ. Có lẽ bạn nên cắt tóc ngắn thì tốt hơn.

Ví dụ, nếu hình dạng đầu không đủ ba chiều, hiệu quả của tóc ngắn sẽ tốt hơn nhiều so với tóc dài. Tóc ngắn dễ tạo hiệu ứng hình dạng đầu hơn thông qua sự kết hợp của các lớp và độ đàn hồi của tóc.

Tóc ngắn hở tai, siêu ngắn sẽ dễ khoe nét đẹp hơn tóc dài. Sự tương phản giữa độ dài của kiểu tóc cho phép chúng ta nhìn thoáng qua.

Cắt ngắn mái tóc dài cũng có thể che đi khuôn mặt của chúng ta một cách hiệu quả. Cũng giống như cô gái này, cô biến mái tóc dài thành tóc ngang xương quai trong, kết hợp với tóc mái ngố, khuôn mặt nhỏ đi 1/3.

Tóc thẳng thành tóc xoăn

Tóc thẳng trở thành tóc xoăn. Tôi nghĩ rằng đây là kiểu tóc yêu thích của hầu hết phụ nữ.

Tóc thẳng nhìn chung ngoan ngoãn hơn và trông khuôn mặt sẽ to hơn, trong khi tóc xoăn bồng bềnh thì khác. Đường viền trở nên lớn hơn và khuôn mặt rõ ràng trông nhỏ hơn nhiều.

Phụ nữ có khuôn mặt dài phù hợp hơn với tóc xoăn. Hình dạng cong ở cả hai bên làm cho khuôn mặt trở nên mềm mại và hiệu ứng bông xù làm suy yếu khuôn mặt dài. Nói một cách tương đối, tóc xoăn linh hoạt hơn tóc thẳng.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới