LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Thực hư hình ảnh Đan Trường để đầu trọc: Quyết định 'chơi lớn' hay chỉ là chuyện tương lai?

Thứ hai, 10/05/2021 20:30

Hình ảnh lạ lẫm của Đan Trường khi để đầu trọc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đã qua thời kỳ hoàng kim nhưng ca sĩ Đan Trường vẫn được nhiều người yêu mến. Nhất là khi anh từ Mỹ trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, tích cực tham gia các gameshow hot. Đến nay đã ngoài 40 tuổi nhưng anh Bo vẫn giữ được body và vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Là người của công chúng nên giống nhiều sao Việt Đan Trường chẳng ngại thay đổi hình ảnh bằng các kiểu tóc khác nhau. Từ kiểu đầu bổ luống huyền thoại đến đầu nhím, củ hành... Hay mới đây, nam ca sĩ bất ngờ đăng ảnh lạ lẫm khi đầu không còn một sợi tóc. "Ngoại hình không quan trọng. Quan trọng là bình yên. Ở nhà là an toàn cho mình và cộng đồng. Chúng ta cùng nhau đẩy lùi dịch Covid - 19 nhé", nam ca sĩ nhắn nhủ tới fan.

Tuy nhiên, đây không phải là hình ảnh thật của nam ca sĩ. Được biết anh chỉ sử dùng phần mềm để "đổi gió" mà thôi. Bên dưới, phần bình luận Đan Trường tiết lộ sẽ thử để kiểu này trong tương lai.

Đan Trường đăng ảnh ít tóc và cho biết: "Một ngày nào đó mình sẽ để kiếu này".

Ngay cả khi dùng phần mềm để hô biến mái tóc huyền thoại thành trọc lóc đi chăng nữa, anh Bo vẫn nhận được nhiều lời khen.

Ngoài kiểu tóc bổ luống huyền thoại, Đan Trường cũng từng thử nhiều kiểu khác nhau.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới