LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Thuốc nhuộm tóc cho ngăm đen trở nên sáng: 5 mẫu tôn lên vẻ đẹp của bạn và đang là xu hướng năm 2023

Thứ ba, 21/03/2023 11:35

Bắt chúng ta theo cùng một kiểu mãi mãi cũng đủ rồi, đã đến lúc thử thuốc nhuộm tóc cho những cô nàng ngăm đen nhẹ 2023 lý tưởng dành cho bạn.

Bí quyết để trông trẻ hơn, đẹp hơn và làm mềm các đường nét là cung cấp các màu sắc mang lại nhiều ánh sáng hơn cho khuôn mặt và làm sâu sắc thêm làn da rám nắng.

Thuốc nhuộm tóc cho những người ngăm đen 40 tuổi muốn thoát khỏi tuổi tác: bạn sẽ trông như 20 tuổi.

Đồng

Nếu bạn muốn trở nên nổi bật và tạo cho mình một sự thay đổi triệt để, đã đến lúc chuyển sang kiểu tóc đỏ. Đồng, ở phiên bản màu cam hoặc sẫm hơn, đều mang lại hiệu ứng chiếu sáng tuyệt vời trên khuôn mặt. Thêm vào đó, nó trông tự nhiên hơn trên làn da nâu và không làm nổi bật các đặc điểm như các màu đỏ khác.

Sô cô la moca

Mặt khác, nếu bạn thích thứ gì đó gợi cảm và linh hoạt hơn, thì màu tối hơn sẽ thu phục bạn. Bạn có thể chọn lớp nền mượt cho toàn bộ tóc hoặc thêm các điểm nổi bật với các mức độ bão hòa khác nhau để tạo kích thước và chuyển động cho tóc.

Dorado

Phạm vi màu vàng hoặc vàng bơ cũng không bị cấm trong số các loại thuốc nhuộm tóc dành cho những cô nàng ngăm đen sáng màu, đặc biệt nếu chúng ta sử dụng chúng trong các kỹ thuật như dưỡng tóc hoặc làm nổi bật tinh tế. Những thứ này mô phỏng các tia nắng mặt trời chiếu sáng khuôn mặt của bạn, vì vậy nó là thuốc nhuộm để đạt được độ bóng hơn và nâng cao cá tính của bạn.

Capuccino

Nó trông nhưu màu kem, khỏe khoắn và rất hiện đại, đó là lý do tại sao nó là thứ 'phải có' của các tiệm làm tóc. Nó được phủ một lớp nền màu nâu nhạt kết hợp với ánh vàng phản chiếu giúp nó trở nên sáng bóng.

Caramen

Cuối cùng, chúng ta có màu tóc dành cho những cô nàng ngăm đen sáng gần với màu nâu hơn cả. Nó mang lại sự dễ dàng trong việc kết hợp màu tóc tối với độ bóng nhẹ hơn một chút, giúp chiếu sáng.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)