LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tóc bồng bềnh suốt 48h nhờ tẩy tế bào chết Organic Shop có thật không?

Thứ sáu, 29/07/2022 08:59

Như những vùng da khác, da dầu cũng cần tẩy tế bào chết để mái tóc sạch khỏe, bồng bềnh và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Đây có lẽ là khái niệm còn khá xa lạ đối với một số chị em phụ nữ. Thật sự, đó là bước vô cùng quan trọng và cấp thiết.

Với tẩy tế bào chết da đầu vật lý - hóa học 2 trong 1 của nhà Organic Shop, mọi vấn đề về tóc chỉ là chuyện nhỏ! Theo dõi bài viết sau đây hiểu rõ về tầm quan trọng của việc tẩy da chết cho da đầu và lợi ích mà nó mang lại nhé!

Organic Shop - thương hiệu thuần chay tiên phong hàng đầu châu Âu

Khi nhắc đến Organic Shop là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ Estonia, chứa khoảng 70% thành phần từ nguồn gốc nông nghiệp. Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay hàng đầu châu Âu đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đến người tiêu dùng Việt bởi các dòng chăm sóc sắc đẹp cho chị em hiệu quả.

Các dòng sản phẩm của Organic Shop đều được chiết xuất tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm giúp nuôi dưỡng và duy trì vẻ đẹp bền vững theo thời gian cho chị em cực kỳ tốt. Chính những lợi ích này, thương hiệu Organic Shop luôn thu hút được người dùng lựa chọn trong việc giữ gìn, gia tăng và bảo vệ làn da với một số tác nhân ngoại cảnh gây hại.

Sản phẩm Organic Shop có mặt tại hơn 100 chuỗi cửa hàng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Mỗi sản phẩm thuộc dòng Organic Shop đều đáp ứng ba yêu cầu chính: Đơn giản - Nguyên Chất - Thuần khiết:

- Sử dụng các thành phần tự nhiên và hữu cơ

- Không thử nghiệm trên động vật và loại bỏ các thành phần thu được có hại cho động vật

- Hướng đến bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp bằng cách sử dụng bao bì có thể tái chế

- Ứng dụng của các thành phần, độ an toàn của chúng đã được xác nhận bởi các hiệp hội và viện sinh thái có uy tín

Sản phẩm an toàn tuyệt đối, đạt chứng nhận Quốc tế

Tẩy tế bào chết kết hợp giữa vật lý và hóa học với hạt mơ Châu Âu xay mịn và AHA (Lactic Acid và Citric Acid) có thể nhẹ nhàng loại bỏ đi các lớp tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất bám sâu dưới chân tóc. Đồng thời thanh lọc, phục hồi rất tốt cho da đầu, đem đến một mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và mềm mượt.

Chiết xuất quả sung ngọt chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá dồi dào và đồng thời dưỡng ẩm da bằng cách ngăn ngừa sự mất nước từ các lớp biểu bì trên cùng. Nó cũng giúp cải thiện tone da một cách rõ rệt bằng cách ức chế Tyrosinase – một loại enzyme trong da có thể gây ra tình trạng đốm nâu.

Dầu chiết xuất từ quả của cây Rosa Canina giúp dưỡng ẩm, làm dịu & chống oxy hóa hiệu quả. Sản phẩm đạt được chứng nhận Vegan của Vegan Society và Cosmos Natural. Có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên (trên 98% thành phần là thiên nhiên) nên cực kỳ lành tính, không thử nghiệm trên động vật. Sản phẩm rất an toàn, dịu nhẹ, độ PH thấp, không chứa các hóa chất độc hại. Da đầu của bạn sau khi sử dụng sẽ được thư thái, kích thích giúp tóc phát triển khỏe hơn.

Lợi ích của tẩy tế bào chết da đầu Organic Shop

Ngoài ảnh hưởng từ bụi bẩn, dầu nhờn, da đầu còn chịu tác hại do những thành phần còn sót từ gôm, gel, sản phẩm hóa chất,... sẽ làm cho các nang tóc bị bí bách và làm cho các sợi tóc mọc ra ít đi. Nếu không được tẩy tế bào chết đúng lúc, chúng sẽ tích tụ dần gây tắc lỗ chân lông. Lâu dần, tóc sẽ bị gàu, nấm, ngứa, dễ gãy rụng.

Thực hiện từ 1 - 2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả cao.

Da đầu khi được làm sạch giúp các nang tóc được thư giãn, thông thoáng hơn. Từ đó, các hiện tượng chân tóc yếu, gãy rụng sẽ không còn nữa. Bạn sẽ sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn mượt và bồng bềnh suốt 48 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp phục hồi tóc hư tổn và ngăn ngừa các bệnh về tóc như nấm, gàu, ngứa.

Với những mái tóc nhuộm, muối tẩy da chết không gây xuống màu tóc vì không chứa chất hoạt động bề mặt gốc sulfates. Đặc biệt, trong quá trình massage tẩy tế bào chết da đầu, các hạt mơ châu Âu siêu mịn sẽ giúp chân tóc được thư giãn, kích thích lưu thông máu, giúp nang tóc phát triển và và hỗ trợ mọc tóc.

Trọn bộ chăm sóc tóc bồng bềnh, chắc khỏe từ Organic Shop.

Đối với các bạn da đầu nhờn sẽ được điều tiết và kiểm soát chặt chẽ, giữ tóc bồng bềnh, không bết dính. Da đầu khô vẫn có thể áp dụng phương pháp này vì da chết tích tục có thể là nguyên nhân khiến những dưỡng chất không thể hấp thu. Sau khi thực hiện cách tẩy tế bào chết cho da đầu, bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ Organic Shop để duy trì mái tóc chắc khỏe bền vững. Tham khảo thêm tại đây.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới