LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tóc cột quả bóng, gợi ý hoàn hảo cho các cô gái vào mùa hè oi bức

Thứ bảy, 20/06/2020 14:09

Vào mùa hè, nhiều cô gái chọn kiểu tóc búi tròn quả bóng. Không có tóc xõa quanh cổ, sẽ mát hơn trong thời tiết oi bức. Đồng thời, đây là kiểu tóc có tác dụng giảm tuổi rất tốt. So với tóc đuôi ngựa, nó dễ thương hơn một chút, nhưng không phải cô gái nào cũng có thể để được kiểu tóc này ưng ý.

Đầu bóng được buộc càng cao càng tốt. Tóc đuôi ngựa được chia thành đuôi ngựa cao và tóc đuôi ngựa thấp, và tự nhiên điều tương tự cũng đúng với đầu quả bóng.

Kiểu cột bóng cao

Kiểu cột bóng thấp

Thứ nhất, về hiệu quả giảm tuổi. Giống như tóc đuôi ngựa cao và đuôi ngựa thấp không giống nhau, đầu bóng cũng vậy. Cùng với việc kết hợp quần áo bình thường rất hiệu quả trong việc giảm tuổi, và trang phục buổi tối cũng rất thanh lịch, nhưng đầu cột quả bóng thấp thì khác, sẽ có một số người trông bị già và thậm chí là lỗi thời.

Chúng tôi khuyên các cô gái hãy cột tóc quả bóng ở vị trí cao trên đầu, bởi nếu cột thấp sẽ hơi giống với đầu của các bà cô, và sẽ quá cứng. Hiệu ứng giảm tuổi của kiểu tóc này cũng sẽ biến mất.

Thứ hai, Đầu bóng thấp sẽ làm cho búi tóc gần với gáy hơn, và đầu của bạn sẽ hoàn toàn lộ ra. Với kiểu tóc này, không phải cô gái nào cũng có hình dạng đầu tròn và đầy đặn để có thể cột. Người có hình dạng đầu quá phẳng, nếu để tóc cột quả bóng thấp thực sự không đẹp mắt. Do vậy nên để tóc cột đầu bóng cao đổi để bù đắp cho dáng đầu phẳng.

Búi tóc quả bỏng (củ tỏi) 2 bên sẽ mang lại phong cách trẻ trung đầy sức sống. Tuy nhiên, kiểu tóc này không phù hợp với người tóc mỏng

Bạn chỉ cần búi tóc thật cao, tạo rối cho búi tóc và phần tóc xung quanh thật tự nhiên là đã hoàn thành. Đây là một phong cách hoàn toàn khác và phù hợp cho khuôn mặt tròn.

H.Y (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)