LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

'Tóc dài đến xương đòn' đã lỗi thời từ lâu. 'Tóc đến vai' năm nay phổ biến và phù hợp với 80% các cô gái

Thứ hai, 10/02/2020 16:47

Nhiều người gặp khó khăn khi chọn kiểu tóc vì không biết kiểu tóc nào hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang. Tuy nhiên, các chuyên gia đã chia sẻ rằng, thời trang tóc hai năm gần đây thiên về tóc ngắn. Đặc biệt là kiểu tóc ngắn đến vai.

Đầu tiên: Tóc thẳng tự nhiên

Nhiều cô gái sợ rằng tóc của họ sẽ bị tổn hại. Có thể họ đang bị rụng tóc hoặc chất lượng tóc đã xuống cấp, vì vậy họ muốn thay đổi kiểu tóc mới. Ở đây chúng tôi khuyên bạn nên để tóc dài ngang vai tự nhiên như ảnh, vừa đơn giản vừa rất dễ chăm sóc.

Tóc ngắn ngang vai đơn giản và tự nhiên phù hợp với những cô gái có chất lượng tóc khỏe hoặc những cô gái đã nhuộm tóc, nếu muốn nuôi tóc dài. Kiểu tóc đến vai không chỉ rất dễ chăm sóc, mà còn rất thời trang. Nếu bạn gặp rắc rối về tóc, bạn có thể thử kiểu tóc này.

Thứ hai: Cắt tóc ngắn chạm vai

Kiểu tóc này giản dị và dễ chăm sóc hơn so với kiểu trên. Đặc điểm chính là cắt tỉa không đều và làm gọn ở phần cuối của tóc. Nếu khuôn mặt của bạn không thực sự hoàn hảo, bạn có thể thử nó!

Bản chất của mái tóc ngắn ngang vai thoáng mát này trông có vẻ lộn xộn, vì vậy đừng duỗi thẳng, bởi sẽ bị cũ xẹp với da đầu. Khi sấy tóc, bạn có thể sấy phần đỉnh đầu để làm cho tóc mềm hơn và phồng dày hơn. Ưu điểm của tóc ngắn chạm vai là dễ chăm sóc, không làm tổn hại đến chất lượng tóc. Các cô gái khi để kiểu tóc này cũng có thể thử với cả tóc mái để tạo hiệu ứng trẻ trung và nữ tính hơn!

Thứ ba: Mái tóc dài ngang vai quyến rũ

Thêm một chút uốn xoăn cho mái tóc dài ngang vai trông sẽ dịu dàng hơn. Nhiều cô gái có vẻ ngoài nam tính cũng sẽ được thay đổi bởi kiểu tóc ngắn xõa vai này. Những sóng tóc xoăn nhẹ nhàng và ôn hòa trên bờ vai khiến cho bạn gái trông thời trang hơn. Kiểu tóc dài ngang vai này cũng rất phù hợp với những cô gái có khuôn mặt tròn.

Thứ 4: Tóc xoăn sóng nhẹ

Mái tóc dài xoăn đến vai sẽ khiến cho bạn gái trông vừa có phong cách vừa sắc xảo hiện đại.

Năm 2020, bạn có thể thử tóc ngắn dài ngang vai, dù là tự nhiên hay xoăn, nó đều có một nét quyến rũ riêng và phù hợp với gương mặt của đại đa số các cô gái!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới