LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

'Tóc đuôi ngựa' đã lỗi thời từ lâu! 4 kiểu tóc này đang thịnh hành trong năm nay, 80% các cô gái đều phù hợp

Thứ tư, 06/04/2022 16:37

Quên tóc đuôi ngựa đi, một kiểu tóc búi đẹp sẽ giúp bạn có diện mạo sang chảnh, tự tin hơn trong các bữa tiệc hay đơn giản là trong những buổi đi chơi, cafe, đi làm ở công sở. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách búi tóc đẹp, đơn giản, sang trọng cho các nàng qua bài viết dưới đây nhé!

Búi tóc phồng trẻ trung

Kiểu búi tóc phồng kết hợp với phong cách ăn mặc dễ thương được coi là đặc trưng của các cô nàng xứ sở kim chi và được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng. Với cách búi tóc đơn giản và nhanh gọn, kiểu tóc này mạng lại phong cách trẻ trung, năng động và mát mẻ, phù hợp với tiết trời mua hè oi bức. Tuy nhiên, kiểu búi tóc lộ trán này chống chỉ định với các cô nàng có vầng trán quá rộng bởi nó sẽ lộ nhược điểm khuôn mặt.

Cách thực hiện nay kiểu búi tóc phồng này cũng rất đơn giản, đầu tiên, lấy dây thun cột tóc cao kiểu đuôi ngựa, tiếp sau đó vặn tóc kiểu xoắn dây thừng về một hướng. Tiếp theo, quấn tròn xung quanh tạo ra thành một búi rồi thắt chặt và cố định bằng dây thun hoặc cặp tăm. Bước cuối cùng, chỉ dùng tay kéo nhẹ những lọn tóc trên đỉnh đầu để tạo ra độ phồng nhất định là tiếp tục có một mái tóc búi vô cùng dễ thương.

Tóc búi thấp

Với cách búi tóc thấp đơn giản nhưng đảm bảo thanh lịch, sang trọng này, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào vẻ ngoài của mình nên hãy lưu lại (Ảnh minh họa)

Với nàng công sở thanh lịch chỉn chu thì đây là kiểu tóc cực kỳ phù hợp. Một kiểu búi sang chảnh chuẩn Hàn nhưng lại rất gọn gàng, tinh tế giúp các nàng ghi điểm trọn vẹn trong mọi hoàn cảnh.

Kiểu tóc búi thấp này là sự kết hợp của tạo hình hoa hồng xinh xẻo, ngọt ngào và cách búi tóc cao năng động. Vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng sẽ có được vẻ ngoài cực trẻ trung, nữ tính và lãng mạn.

Kiểu búi tóc hai bên

Búi tóc hai bên đang là kiểu tóc hot nhất trong suốt thời gian vừa qua, đặc biệt là rơi vào những ngày hè nắng nóng, bạn gái thỏa sức diện tóc đẹp cá tính lại vừa phù hợp với thời tiết.

Một trong những kiểu tóc búi rất được các chị em mê mẩn đó là kiểu tóc búi hai bên. Thật xứng đáng là mái tóc siêu cute, cách búi tóc hai bên giúp mái tóc trở nên gọn gàng, tươi trẻ và đáng yêu lại mang đến cho chủ nhân cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ thỏa sức tung tăng giữa tiết trời đầu hè.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới