LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tóc đuôi ngựa hết thời, 4 kiểu 'buộc tóc' thịnh hành năm nay, vừa hợp mốt lại giảm tuổi, mặt nhỏ lại

Thứ hai, 03/04/2023 08:54

Thời tiết đang dần trở nên nắng nóng, không kiểu tóc nào phù hợp hơn là buộc. Tóc buộc luôn mang tới cảm giác gọn gàng, sạch sẽ và tràn đầy năng lượng. 4 kiểu "buộc tóc" thịnh hành dưới đây vừa hợp mốt lại giảm tuổi, chúng đặc biệt phù hợp cho tất cả mọi người!

Tóc buộc gợn sóng

Cách làm kiểu tóc này rất đơn giản, chia tóc thành 2 lớp, buộc chặt lớp trên, lớp dưới buông xõa tự nhiên. Kiểu tóc này đóng một vai trò quan trọng trong việc sửa đổi hình dạng khuôn mặt, làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn.

Với mái tóc dài gợn sóng, nét quyến rũ độc đáo của phái đẹp ngay lập tức được tôn lên. Nó làm mềm mại các đường nét trên khuôn mặt mà không làm mất đi vẻ tinh tế, chiếc nơ trên đỉnh đầu được thiết kế để trung hòa sự quyến rũ do tóc gợn sóng mang lại, đơn giản nhưng không hề điệu đà.

Nếu bạn nghĩ rằng phương pháp thắt nơ quá khó, bạn có thể thử kiểu tóc buộc cao này. Chỉ với một dây buộc tóc kẻ sọc trên đỉnh đầu, nó không chỉ làm sáng kiểu tóc tổng thể mà còn chuyển trọng tâm thị giác, giúp thon dài khuôn mặt, tràn đầy sự cao cấp, thời thượng.

Tóc búi

Nếu muốn trở thành một cô gái thuần khiết và nữ tính, bạn nhất định phải thử kiểu tóc búi (Ảnh minh họa)

Không cần sửa đổi kiểu tóc quá nhiều, chỉ cần búi nguyên cả đầu rồi cuộn lại thành hình tròn, kiểu tóc giúp giảm tuổi tác rất hiệu quả.

Một kiểu buộc tóc đa năng vừa có thể áp dụng cho tiệc tùng, vừa có thể làm đẹp nơi công sở. Kết hợp nó với tóc mái lệch thông thường để tôn lên hình dạng khuôn mặt baby, quyến rũ. Có một nét đẹp trong sự lộn xộn, một phong cách lười biếng thích hợp để thu hút người khác phái.

Tất nhiên, nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn thì cũng không phải lo lắng không thử được với kiểu buộc tóc, kiểu tóc búi nửa này rất phù hợp với những cô nàng tóc ngắn và tóc rẽ ngôi giữa, cả người sẽ ngay lập tức trông trẻ trung, năng động hơn. Một người phụ nữ đầy sức sống và nữ tính, cộng với màu tóc hạt dẻ còn làm sáng da, một mũi tên bắn trúng hai đích.

Búi tóc hai bên

Nếu nói kiểu tóc nào “ăn gian” tuổi và trẻ trung nhất phải kể đến đầu búi tóc hai bên. Hai quả bóng nhỏ dễ thương được cuộn ở hai bên tóc đối xứng khiến tổng thể trông rất nữ tính, ngọt ngào hơn.

Kiểu tóc cute này kết hợp với màu tóc nâu trà mật ong, làn da trở nên mịn màng và trong veo, bạn sẽ trở thành thiếu nữ mười tám chỉ trong vài giây.

Nếu kiểu tóc búi hai bên này cao hơn một chút, nó sẽ trông trẻ hơn. Kiểu tóc này tạo nên một người phụ nữ thuần khiết mà không ngây thơ, rất đáng yêu, khiến người ta có cảm giác muốn che chở ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tết tóc

Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng muốn thể hiện sự quyến rũ, cá tính và nổi bật giữa đám đông ngay lập tức. Với mái tóc xoăn len, kẹp tóc và hoa tai cùng màu với trang phục, tổng thể trông tinh nghịch và dễ thương.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)