LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tóc mái bằng thực sự không phổ biến, phổ biến năm nay là 'tóc mái bằng truyện tranh', dành cho những khuôn mặt nhỏ và ưa nhìn

Thứ năm, 09/03/2023 13:21

Đối với những tín đồ thời trang sành điệu, bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhặt có thể nhanh chóng nới rộng khoảng cách về khí chất của một người. Và trong số đó, sự thay đổi hình ảnh của một người qua kiểu tóc là rõ ràng và mạnh mẽ nhất.

Chỉ cần nhìn vào sự so sánh kiểu tóc của Lisa có hoặc không có tóc mái, Lisa với tóc mái truyện tranh rất ngọt ngào và dễ thương. Lisa không có tóc mái có vầng trán rộng và đôi mắt quá to, nhược điểm trên khuôn mặt của cô ấy đã hoàn toàn được che lấp.

Có thể thấy tầm quan trọng của việc có một kiểu tóc mái có thể thay đổi hình dạng khuôn mặt và tăng sức hút cá nhân. Trong suy nghĩ của hầu hết mọi người, tóc mái bằng thông thương không thực sự phổ biến, nhưng kiểu tóc mái này rất khác so với “kiểu tóc mái bằng truyện tranh” mà Lisa để.

Vậy nhóm đối tượng nào phù hợp để cắt tóc mái bằng kiểu truyện tranh?

Trán to, chân tóc cao

Những người có vầng trán rộng và đường chân tóc cao nếu để trống trán sẽ thực sự trông rất thô, khi đó họ cần đến kiểu tóc mái bằng để hỗ trợ. Nữ diễn viên người Nhật có khuôn mặt giống Lisa, vầng trán tương đối rộng và đường chân tóc cao nên có thể sử dụng tóc mái bằng truyện tranh màu đen để chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt rất tốt, các khuyết điểm trên khuôn mặt được che đi một cách lặng lẽ.

Ngoài ra, kiểu tóc này còn tạo ra một khí chất nữ sinh lạnh lùng, ngọt ngào và thê lương, thoạt nhìn chỉ đơn giản là rất kinh ngạc.

Các đường nét trên khuôn mặt tròn và nhẵn, nhân trung tương đối dài

Tóc mái ngố thực ra không kén chọn khuôn mặt, tuy nhiên một khuôn mặt có các đường nét tròn trịa, nhẵn nhụi và phần trán ở giữa và nhân trung tương đối dài sẽ đặc biệt phù hợp với kiểu tóc mái bằng.

Blogger trong hình trên có khuôn mặt tương đối nhẵn nhụi, quai hàm thon gọn không có góc cạnh, phần nhân trung tương đối dài, nếu để lộ toàn bộ phần trán thì khuôn mặt sẽ trông rất to. Vì vậy kiểu tóc mái bằng truyện tranh gợi cảm này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Rõ ràng hơn là kiểu tóc này giúp giảm độ sâu của khuôn mặt một cách trực quan, tập trung mọi sự tập trung vào bầu không khí ma mị và mờ ảo do mái tóc dài tạo ra, đồng thời làm nổi bật những ưu điểm cá nhân.

Người mẫu trong ảnh trên thực tế có khuôn mặt vuông và tròn rõ ràng, khuôn mặt rộng và đường viền hàm rõ nét, cô ấy khá xinh đẹp nhưng cũng trông có phần ngổ ngáo, cá tính. Cô ấy có một đôi mắt trong sáng và tươi tắn, khóe mắt và chóp mũi cũng cụp xuống, cùng với phần tóc mái bằng truyện tranh gọn gàng che đi hai bên má đã tạo nên phong cách nữ tính quyến rũ và năng động, ngọt ngào và mát mẻ.

Các đường nét trên gương mặt trẻ trung

Tóc mái bằng truyện tranh mang lại cảm giác nữ tính mạnh mẽ, đặc biệt đối với những cô gái sở hữu các đường nét trẻ trung trên gương mặt, việc để tóc mái này càng làm rõ hơn những ưu điểm đó.

Giống như blogger trong hình trên, kiểu đầu Bob ngắn kết hợp với tóc mái bằng được duỗi dài và gọn gàng như truyện tranh, tôn lên gương mặt trẻ thơ của blogger, phần tóc còn lại uốn cúp tự nhiên, khí chất nữ sinh tươi tắn, đáng yêu.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)