LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tóc ngắn cụp tai, tóc xương quai xanh uốn cong hay tóc xoăn dài nguyên đầu, bạn thích kiểu nào nhất?

Thứ sáu, 12/04/2024 09:52

Những kiểu tóc đẹp sau đây là gợi ý cho bạn nữ "đỏm dáng" mọi nơi mọi lúc.

Tóc ngắn cụp tai

Tóc ngắn cụp vào tai, đơn giản nhưng vẫn thời trang. Kiểu tóc này tỉa tóc đến tận tai, để lộ vành tai trong trẻo và thể hiện khí chất thông minh, gọn gàng.

Kiểu tóc này phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, đặc biệt với những cô nàng có đường nét cổ đẹp, nó có thể làm nổi bật sự sang trọng và quyến rũ. Kiểu tóc này cũng có tính linh hoạt cao trong việc kết hợp trang phục. Kể cả đi học hay đi làm đều có thể tạo kiểu tóc này.

Đồng thời, tóc ngắn cụp tai cũng là cách thể hiện cá tính. Bạn có thể tạo cho mình phong cách riêng thông qua những màu tóc và kiểu dáng khác nhau.

Tóc xương quai xanh uốn cong

Đặc điểm của kiểu tóc này là phần đuôi tóc được uốn nhẹ ở xương đòn, tạo hiệu ứng thị giác buông thõng tự nhiên.

Tóc quai xanh được tỉa nhẹ có thể làm nổi bật vẻ nữ tính và thanh lịch của người phụ nữ, đồng thời cũng có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt và làm cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại hơn.

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng thích phong cách đơn giản. Dù kết hợp với trang phục thường ngày hay trang trọng đều có thể thể hiện phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn trang nhã.

Tóc xoăn dài

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng thích phong cách lãng mạn và có thể trở thành trung tâm của sự chú ý dù họ đang tham dự một bữa tiệc hay một buổi hẹn hò. Về mặt kết hợp, kiểu tóc có thể mix với nhiều phong cách quần áo khác nhau và thể hiện nét quyến rũ đa dạng.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới