LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tóc ngang vai có uốn được không? Những kiểu tóc này sẽ biến bạn thành một tín đồ thời trang ngay lập tức!

Thứ bảy, 23/12/2023 20:51

Tóc dài ngang vai nằm ở khoảng giữa tóc ngắn và tóc trung bình. Tôi nên để kiểu tóc nào để trông thời trang và trẻ hơn? Dưới đây là một số kiểu tóc uốn được khuyên dùng cho tóc dài ngang vai, bạn có thể học hỏi từ những gợi ý này nhé.

Làm xoăn

Đây là kiểu tóc mang phong cách retro, kiểu tóc này mềm mại, sang trọng, phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng. Kiểu tóc này không phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày và cứng, sợi to và khuôn mặt to. Khi uốn tóc, bạn nên lựa chọn theo hoàn cảnh của bản thân và đừng mù quáng chạy theo xu hướng.

Gợn sóng

Đây là loại tóc gợn sóng có độ đàn hồi chắc khỏe, kiểu tóc này mang đến cho mọi người vẻ ngoài ngọt ngào và dễ thương. Phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn, tròn trịa, trái xoan… Không có yêu cầu lớn về chất lượng và độ dày của tóc, ai thích có thể dùng thử.

Cuốn kiểu Pháp

Những lọn tóc kiểu Pháp mềm mại, trông tự nhiên, những lọn tóc từ trung bình đến lớn, buông xõa tự nhiên mang lại vẻ đẹp quý phái. Đây là kiểu tóc phổ biến nhất dành cho tóc ngắn ngang vai, được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng. Kiểu tóc này không phù hợp với những người có mái tóc mỏng, bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi uốn tóc để tránh việc uốn tóc không thành công.

Tóc uốn Hàn Quốc

Tóc uốn Hàn Quốc phù hợp với những cô nàng có tóc ngang vai, bởi kiểu tóc uốn này hướng tới sự mềm mại tự nhiên, những lọn tóc xoăn ngẫu nhiên, không có những đường nét gợn sóng rõ ràng. Phù hợp với những cô nàng thích những lọn tóc uốn to, đơn giản, thanh lịch nhưng quyến rũ.

Tóc uốn kiểu Hồng Kông

Tóc uốn kiểu Hong Kong là một trong những kiểu tóc phù hợp nhất để uốn ngang vai. Kiểu tóc này là kiểu tóc kinh điển của các nữ anh hùng phim truyền hình Hồng Kông những năm 1980. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng nó vẫn được những phụ nữ trưởng thành yêu thích.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới