LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tóc Tiên hiếm hoi thay đổi diện mạo với mái tóc dài uốn xoăn, nhan sắc lại gây hoang mang vì giống Thu Trang

Chủ nhật, 09/04/2023 20:15

Ngoại hình của Tóc Tiên và Thu Trang luôn là đề tài bàn tán của khán giả.

Hoạt động trong showbiz lâu năm, Tóc Tiên được biết đến là nữ ca sĩ vừa đa tài vừa xinh đẹp. Không chỉ sở hữu body xịn xò, Tóc Tiên luôn gây ấn tượng với phong cách hiện đại, cá tính. Giọng ca "Ngày Mai" luôn chiều fan khi liên tục xuất hiện trong những bộ outfit "độc, lạ". Dường như fans cũng đã không còn quá xa lạ với việc thường xuyên thay đổi hình ảnh và biến hóa đa dạng các phong cách của cô nàng.

Vào chiều ngày 9/4, Tóc Tiên đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang Instagram cá nhân. Đáng chú ý, đây là lần cực hiếm Tóc Tiên thay đổi phong cách của bản thân với mái tóc dài và được uốn xoăn. Có thể thấy, trong mái tóc mới này, cô nàng vẫn khoe được visual xinh đẹp, nhan sắc đỉnh cao khó ai bằng. Hơn nữa, Tóc Tiên cũng nhận được nhiều lời khen từ mọi người vì hình ảnh trông có phần nhẹ nhàng hơn so với phong cách cá tính trước đó.

Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện với mái tóc dài

Ngoại hình mới của Tóc Tiên khiến khán giả thích thú

Chưa kể, hình ảnh này của Tóc Tiên lại khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Thu Trang. Qua đó, nhiều người cũng nhận định trông cả 2 giống hệt chị em sinh đôi. Không chỉ fan nhìn nhầm, đến cả những nghệ sĩ khác cũng phải "gật gù" thừa nhận Tóc Tiên chính là chị em song sinh thất lạc nhiều năm nay của Thu Trang. Do đó, ngoại hình của cả 2 cũng luôn là chủ đề được nhiều người bàn tán.

Giữa Tóc Tiên và Thu Trang có nhiều điểm tương đồng

Thu Trang cũng có chia sẻ trên trang cá nhân

Thu Trang được cho là chị em sinh đôi với Tóc Tiên

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)