LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

'Tóc xương đòn' xinh quá! 4 phong cách này được ưa chuộng năm nay, vừa giảm tuổi tác vừa sang chảnh

Chủ nhật, 13/03/2022 14:52

Tôi vẫn nhớ rằng vài năm trước, kiểu tóc thịnh hành được gọi là "Pear Blossom", nhưng hai năm trở lại đây, "Clavicle Hair" đã dần đi vào tầm ngắm của mọi người. Vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 4 cách tạo dáng tóc xương quai xanh phổ biến, vừa sành điệu lại vừa cá tính.

1. Tóc mái xéo kiểu xương đòn: phù hợp với dáng mặt: mặt tròn / mặt dài / mặt tam giác

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có vầng trán cao và xương trán nổi rõ, vì nếu để "tóc mái ngắn", có thể khiến khuôn mặt trông nhỏ hơn. Kiểu tóc này có thể tạo cho người nhìn cảm giác bồng bềnh, rất tự nhiên và đẹp mắt. Kiểu tóc được đặc trưng bởi việc bổ sung màu nâu tinh tế trên bề mặt, tạo độ trong suốt tự nhiên.

2. Kiểu tóc xương đòn kim cương ngược: phù hợp với dáng mặt: mặt tròn / mặt vuông / tam giác ngược

Kiểu tóc này có sự kết hợp giữa tóc mái gợn sóng + đuôi hoa lê. Tóc bồng bềnh và xoăn nhẹ, không quá ngắn cũng không quá dài, tạo độ bồng bềnh tinh tế trên xương quai xanh, tuy nhiên sẽ không phù hợp với những cô nàng "mặt dài" đâu nha.

Nhưng một số bạn gái lại không muốn cắt "tóc mái" thì gợi ý bạn có thể tạo hình cho phần tóc quanh mặt chảy theo chiều ngược lại để tạo thành hình thoi rộng. Kiểu tóc sóng gợn nhẹ ôm trọn khuôn mặt không chỉ tôn dáng khuôn mặt mà còn khiến vùng xung quanh khuôn mặt trở nên lộng lẫy, rất đáng để phái đẹp tham khảo nơi công sở.

3. Kiểu tóc xương đòn hình chữ C: phù hợp với dáng mặt: mặt tròn / tam giác ngược / hình chữ nhật

Kiểu tóc mái chữ W này rất tự nhiên và bồng bềnh, bởi vì phần tóc bên trong được uốn cong ôm, có thể thấy vị trí của ngọn tóc là hình chữ C từ trong ra, càng có khí thế hơn.

4. Kiểu tóc xương quai xanh hiệu ứng ba chiều bồng bềnh: phù hợp với dáng mặt: mặt tròn / tam giác ngược / mặt kim cương

Tỉa phần đuôi bằng phương pháp ba chiều được vẽ theo những đường cong nảy, kiểu tóc này tạo ra những lọn tóc xoăn lớn, bồng bềnh ở dạng phồng kéo dài và kết dính, tạo ra một tác phẩm điêu khắc để che đi kết cấu của tóc.

4 kiểu tóc được giới thiệu trên đây phù hợp với hầu hết các bạn gái, bạn thích kiểu nào?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới