LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tổng cộng có 7 kiểu kẹp tóc Hàn Quốc đẹp giúp chị em thoải mái và nâng cấp diện mạo

Thứ tư, 13/04/2022 09:04

Kẹp tóc liên tục được cho ra những mẫu mới. Nhưng có 7 kiểu kẹp tóc theo phong cách Hàn Quốc mà chị em nên thử để nâng cấp diện mạo, nhất là trong mùa hè đang tới gần.

Kiểu 1

Kiểu kẹp tóc này có lớp lông mềm mại, bồng bềnh dùng đi du lịch hay ở nhà đều rất tuyệt. Mẫu này có nhiều chi tiết trang trí khác nhau, có đính thêm nơ để tăng thêm phần xinh xắn mà các chị em có thể chọn lựa.

Những kiểu kẹp tóc hot, chị em nhất định nên thử.

Kiểu 2

Dạo gần đây trào lưu tối giản phát triển rất mạnh, từ việc trang trí nhà đến những phụ kiện đơn giản, trong đó có kẹp tóc. Nếu là người theo phong cách đó, thì mẫu kẹp tóc dưới đây là dành để cho bạn.

Kiểu 3

Kẹp tóc được trang trí bằng những viên ngọc trai được sắp xếp sang trọng giúp tôn lên vẻ ngoài của bạn. Bạn sẽ trở nên sang trọng hơn gấp mười lần khi dùng phụ kiện này với trang sức ví dụ như khuyên tai bằng ngọc trai.

Kiểu 4

Kiểu kẹp bản to cũng đang được nhiều chị em ưa thích. Đây là món đồ chị em nào cũng cần có, nó có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Kiểu 5

Để tóc dài vào mùa hè chạm vào phần gáy thực sự khó chịu. Chỉ cần lấy một chiếc kẹp tóc bằng đá cẩm thạch là bạn có thể giải quyết vẫn đề này. Nó có màu đẹp, giúp chị em trông hấp dẫn hơn.

Kiểu 6

Kẹp tóc hình nơ, kiểu dáng tối giản giúp tôn lên nét đẹp và sang trọng của người dùng. Liệu bạn đã có một chiếc trong những món phụ kiện yêu thích của mình của mình hay chưa?

Kiểu 7

Kẹp tóc hình vuông, khá sang trọng, đơn giản phù hợp với những ngày bình thường. Với kiểu dáng vuông vắn đơn giản, nó rất dễ phối với mọi trang phục, ngay cả mặc đồ bánh bèo hay công sở.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới