LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tổng hợp những kiểu tóc nam ngắn, gọn gàng 'đốn tim' mọi cô gái

Chủ nhật, 09/01/2022 12:03

Kiểu tóc đẹp được nhiều bạn nam yêu thích nhất hiện nay sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo điển trai lịch lãm và phong độ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc nam đẹp dẫn đầu xu hướng.

Đây là kiểu tóc nam đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích, nó giúp bạn tăng thêm vẻ nam tính trẻ trung, có thể tạo nhiều kiểu độc đáo, phù hợp với mọi gương mặt và phong cách thời trang.

Kiểu tóc này kết hợp với chút màu nhuộm hot, anh em sẽ lột xác thành chàng trai sở hữu diện mạo thu hút mọi ánh nhìn.

Đây là kiểu tóc nam cổ điển với 2 bên mai và gáy được cạo trắng, phần tóc còn lại vuốt dựng mang đến cho bạn sự năng động, tự tin và thể hiện được phong cách của mình.

Với kiểu tóc nam này, tóc của bạn sẽ được cắt ngắn 2 bên và cắt cao ở phía đằng sau, tùy vào mỗi gương mặt mà phần mái tóc được vuốt ngược về phía trước và tạo kiểu khác nhau. Kiểu tóc này sẽ giúp các bạn nam trở nên nam tính và ấn tượng hơn.

Tóc uốn là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nam ưa chuộng và tạo nét phá cách. Kiểu tóc này với đặc điểm được cắt ngắn phần đỉnh đầu, mái tóc được uốn xoăn bồng nhẹ nhàng, những lọn tóc ôm lấy gương mặt để che khuyết điểm hoàn hảo.

Tóc dài xoăn nhẹ được nhiều người yêu thích vì có thể tạo phong cách khác biệt. Kiểu tóc này không quá ngắn cũng như quá dài, cùng tạo kiểu độc đáo giúp bạn thể hiện phong cách, nét độc đáo nam tính.

Tóc nam đẹp Trung Quốc là một trong những kiểu tóc mới lạ mang lại cho bạn vẻ đẹp thực sự ấn tượng. Kiểu tóc này tuy mới xuất hiện nhưng cũng đã trở thành xu hướng trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với gương mặt nét Á đông từ tròn dài đến vuông góc cạnh.

Kiểu tóc xoăn dành cho nam khá đơn giản với hai bên được cắt ngắn, phần mái làm xoăn nhẹ nhàng giúp các chàng trai có vẻ ngoài cá tính, sành điệu theo phong cách Hàn Quốc. Thêm một chút màu nhuộm, kiểu tóc này sẽ giúp các bạn thay đổi phong cách, trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Kiểu tóc này là kiểu tóc đã có từ lâu, tuy nhiên nó vẫn mang vẻ đẹp lịch lãm, lãng tử và không hề bị lỗi mốt cho các chàng trai.

Đây là kiểu tóc vừa mát mẻ gọn gàng, dễ dàng chăm sóc vừa giúp khẳng định được phong cách, sức hút để bạn tự tin trong cuộc sống và công việc.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới