LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Top 7 màu tóc hot trend 2024: Vừa nổi bật lại dễ phối đồ, chị em đừng bỏ lỡ

Thứ tư, 17/01/2024 09:13

Cận Tết Nguyên Đán nết còn chưa biết nhuộm tóc màu gì để trẻ ra chục tuổi thì tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Chỉ còn khoảng hơn 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán. Đây đang là thời điểm lý tưởng để các nàng tham khảo những phương pháp làm đẹp để có được vẻ ngoài xinh xắn nhất cho dịp năm mới. Gợi ý cho phái đẹp những màu tóc đang là xu hướng trong năm 2024:

Nâu lạnh ánh rêu

Màu nhuộm này được dự đoán là sẽ khá "trendy" trong mùa Tết năm nay. Tông nâu rêu hay ho giúp tóc có độ chuyển màu nhất định, hợp với những cô gái thích tông màu lạ lẫm, hút mắt, không quá an toàn nhưng cũng không nổi bần bật kén mặt, kén da. Kể cả khi phai màu, tóc vẫn giữ được màu đẹp, quý cô công sở hoàn toàn có thể "nhích" ngay.

Màu tóc nhuộm cho năm 2024 cho phái đẹp tham khảo.

Nâu caramel

Nâu caramel nhất định không còn lạ lẫm gì với những chị em sành nhuộm tóc. Đây là tông màu khá cơ bản nhưng mùa Tết này lại được các chuyên gia đánh giá cao, vì giúp visual các cô gái lên hương không ít. Không chỉ có sắc nâu quen thuộc, nâu caramel được bổ sung thêm sắc cam hay ho, nịnh da gái châu Á, giúp gương mặt bừng sáng ngay.

Màu tím nhung đậm

Đây là gam màu có sự pha trộn giữa sắc đỏ và màu đồng, làm sáng da hiệu quả. Màu nhuộm này hợp với những nàng theo phong cách rock-chic và hợp với tóc thẳng hơn tóc xoăn. Chị em có thể cân nhắc lựa chọn "đảo ngói" với gam màu tím nhung đậm trên cho mùa Tết này thật rực rỡ.

Tóc màu nâu cam

Màu tóc này thực sự tôn da cho phụ nữ châu Á, đặc biệt là với hội chị em ngoài 30 lại càng dễ tạo hiệu ứng "hack tuổi" trẻ trung nhờ gam màu nhuộm này. Ngay cả những nàng da ngăm đen cũng sáng lên vài tông khi nhuộm màu nâu cam. Bên cạnh đó, ưu điểm của màu tóc nhuộm này còn nằm ở chỗ sắc cam chỉ sáng rõ dưới ánh nắng còn khi ở trong nhà, mái tóc thể hiện sắc nâu đơn thuần.

Màu nâu trà ánh khói

Màu nâu trà ánh khói không kén da, phù hợp với cả nàng có nước da ngăm. Màu tóc này tôn diện mạo tươi tắn hơn, giúp phái đẹp có được diện mạo rạng rỡ trong những ngày đầu năm mới. Nhược điểm là để tóc lên màu đúng, bạn cần tẩy tóc trước khi nhuộm.

Màu nâu chì

Một gam màu cá tính thời thượng nhưng vẫn chứa đựng sự tinh tế chỉn chu cho phong cách của các nàng ngoài 30. Tông màu càng thu hút hơn khi được uốn lọn xoăn bồng bềnh. So với những tông màu nâu ở trên, tông nâu chì thiên về sự sắc lạnh, nhưng không hề kén da, nên nàng nào cũng có thể thử nghiệm.

Màu đen cát

Nếu chán màu tóc đen trông nhàm chán, cũ kỹ, bạn có thể thử nhuộm màu đen cát này. Sắc xám đậm ánh chì trên nền tóc đen không quá bắt mắt nhưng vẫn vô cùng cá tính. Với màu nhuộm này, bạn nên dưỡng tóc đầy đủ để tóc giữ độ bóng khỏe, lên màu chuẩn thì nhìn diện mạo sẽ ưng mắt hơn rất nhiều.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới