LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Top 8 màu tóc xuân hè thịnh hành 2022: Xám sương mù, xám sương mù xanh, nâu hạt dẻ... có thể tôn da trắng sáng

Thứ năm, 17/03/2022 06:55

Nếu yêu thích việc thay đổi màu tóc, bạn phải nắm vững xu hướng nhuộm tóc hàng năm! Nóng lòng muốn tìm hiểu những màu tóc thịnh hành trong mùa xuân hè 2022 là gì?

Lần này, chúng tôi đã tổng hợp đặc biệt 8 màu tóc không kén tông da của bạn, hãy nhanh tay chọn cho mình màu ưng ý trong mùa xuân hè này theo sở thích của riêng bạn nhé.

Khuyến nghị màu tóc mùa xuân và mùa hè 2022:

1. Màu tóc xám khói 2. Màu tóc xanh xám khói 3. Màu tóc nâu hạt dẻ 4. Màu tóc bột mờ 5. Màu tóc nâu quế 6. Màu tóc xanh thạch anh tím trong suốt 7. Màu tóc trong suốt pha lê xám xanh 8. Màu tóc sẫm màu than

Màu tóc màu be sương mù (xám khói)

Màu tóc xuân hè đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến mọi người chính là màu tóc xám khói mà nhà tạo mẫu tóc người Nhật rất khuyên dùng! Màu tóc này không kén tông da, được nhiều người Châu Á quan tâm, là màu tóc phổ biến vừa tôn được khí chất lại tăng thêm độ trong suốt cho làn da.

Màu tóc xanh xám khói

Màu tóc xanh xám khói này gợi ý cho các bạn thích tông màu tối nhưng lại lo lắng về độ xỉn màu, không thích các tông màu nhạt và đỏ cam! Màu xanh xám sương mù vừa hợp thời trang, vừa có tác dụng làm trắng da tuyệt vời, là cứu tinh làm trắng da của các nàng da ngăm.

Màu tóc nâu hạt dẻ

Nếu bạn không đặc biệt bị ám ảnh bởi màu tóc xám khói, và thích những màu sáng hơn, thì bạn nên dùng màu tóc nâu hạt dẻ! Hiệu quả giữ màu của màu tóc này rất tốt, tuy là màu tóc tông ấm nhưng không bị ngả đỏ cam, siêu bền màu dù bạn có nhìn thế nào đi chăng nữa!

Màu tóc bột mờ

Màu tóc hồng mờ được khuyến khích cho những cô gái thích tông màu ấm và có mái tóc nâu bóng nhờn! Loại bột mờ này không chỉ giúp màu tóc sáng hơn mà còn vì nó tạo cảm giác trong suốt, không làm mặt bị xỉn màu và siêu trắng!

Màu tóc nâu quế

Màu nâu quế không quá trầm và trong suốt này thể hiện một tông màu trầm ấm quyến rũ với sự pha trộn máu, là một lựa chọn màu nâu ấm áp phù hợp cho tất cả các mùa!

Màu xanh thạch anh tím trong suốt

Màu tóc trong suốt thạch anh tím xanh này có độ truyền ánh sáng khoáng như pha lê, màu sắc tự nhiên và tươi sáng, là màu tóc có độ giữ màu cao, không bị ngả vàng kể cả khi phai màu, khá bền!

Màu tóc trong suốt pha lê xanh xám

Màu tóc trong suốt pha lê xám xanh này có thể lấy đi màu vàng cam của tóc một cách tốt nhất, ngay cả khi màu bị phai thì vẫn giữ được kết cấu màu của tóc. Màu có độ trong suốt được rất nhiều phụ nữ yêu thích!

Tóc sẫm màu than

Nếu bạn thích tóc đen nhưng đồng thời lo lắng màu quá tối sẽ ảnh hưởng đến làn da thì rất thích hợp để thử kiểu tóc đen xám than này, nó vẫn giữ được độ trong suốt của tóc, còn không phải lo lắng về chân tóc mọc ra lộ rõ!

Bạn có thích màu tóc xuân hè được gợi ý lần này không, các bạn gái đang muốn nhuộm tóc thời gian gần đây hãy tham khảo nhé!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)