LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Top 9 kiểu tóc được yêu thích nhất mùa hè 2023: Sang trọng, trẻ trung và không bị lỗi mốt

Thứ hai, 22/05/2023 14:47

Hè rồi, ai cũng muốn làm tóc vừa độc đáo vừa đỡ nắng nóng. Bài viết này cung cấp những ý tưởng cho mái tóc mùa hè 2023 theo phong cách sang trọng, đang là mốt.

Mùa hè thời tiết oi nóng, chị em thường chỉ muốn cắt phăng đi mái tóc cho thông thoáng hay cột lên gọn gàng cho đỡ nóng. Nhưng cũng không nhất thiết phải cắt tóc thì mới gọn và đẹp hợp xu thế, gợi ý cho bạn những các tạo kiểu đang là hot trend trong mùa hè năm nay:

Những kiểu tóc hè 2023 hot nhất, các bạn nữ đừng bỏ lỡ.

Tóc đuôi ngựa buộc cao: Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao vừa giúp tránh nóng, lại có thể phô diễn những đường nét của khuôn mặt bạn. Đồng thời mang đến nét đẹp năng động, trẻ trung. Còn đối với bạn gái nào yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì kiểu buộc tóc đuôi ngựa thấp chính là sự lựa chọn thích hợp.

Tóc đuôi ngựa tết: Nếu bạn cảm thấy tóc đuôi ngựa khá đơn điệu thì hãy áp dụng ngay kiểu tóc đuôi ngựa tết này. Bạn chỉ cần cột tóc đuôi ngựa cao và tết từ trên xuống đuôi tóc. Sau đó, cố định lại bằng dây chun. Kiểu tóc xinh xắn này vừa gọn gàng, vừa mang đến nét mới lạ cho vẻ ngoài.

Tóc tết nửa đầu: Phần tóc hai bên được tết tỉ mỉ, gọn gàng giúp gương mặt trông thanh thoát. Đồng thời kiểu tóc đẹp này cũng là một giải pháp buộc tóc gọn gàng, tránh nóng hiệu quả. Đặc biệt, kiểu tóc cũng rất phù hợp cho các bạn gái tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè trong ngày hè.

Tóc búi hai bên: Nếu bạn vừa thích tóc tết vừa muốn tránh cái nóng oi bức của mùa hè một cách hiệu quả thì hãy chọn ngay kiểu tóc tết hai bên. Với một loạt các điểm sáng nổi bật: đơn giản, dễ thực hiện, đem lại nét đẹp cuốn hút, kiểu tóc mùa hè này là lựa chọn tuyệt vời đáng để thử. Bạn có thể lựa chọn tết chân rết từ đỉnh đầu, hoặc tết theo kiểu thông thường cũng đủ khiến khuôn mặt trông tươi tắn hơn hẳn.

Kiểu tóc búi cao: Tóc búi cao sẽ giúp các nàng công sở ghi điểm với vẻ đẹp thanh thoát, gọn gàng, và thanh lịch. Trong thời tiết oi bức thì đây là một giải pháp tối ưu giúp bạn sở hữu mái tóc gọn gàng, năng động.

Tóc búi thấp: Bên cạnh tóc búi cao, thì kiểu tóc mùa hè búi thấp nữ tính cũng nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ các cô nàng. Nếu tóc búi cao mang đến nét đẹp thanh lịch hay năng động, thì tóc búi thấp đem lại nét nữ tính, đầy dịu dàng. Bạn có thể sử dụng dây thun hoặc kẹp càng cua để nhanh chóng có ngay búi tóc đơn giản, thoáng mát.

Tóc bob trẻ trung: Với mái tóc bob đầy cá tính, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về việc chăm sóc tóc.

Tomboy cá tính: Team cá tính phải cập nhật ngay kiểu tóc mùa hè thời thượng này. Kiểu tóc tomboy vô cùng tiện lợi, không cần tốn thời gian chăm sóc, và bạn cũng không cần “đau đầu” nghĩ cách tạo kiểu.

Kiểu tóc mùa hè búi một nửa: Kiểu tóc này vừa giúp bạn tạo kiểu xinh xắn, vừa mang đến cảm giác thoáng mát, gọn gàng.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)