LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Total Hair Salon La Beaute - Giúp bạn tỏa sáng với mái tóc đẹp hoàn hảo

Thứ năm, 09/10/2014 08:40

Để gây ấn tượng tốt ngay từ lần đầu thì ngoài một khuôn mặt, một sắc vóc đẹp thì mái tóc cũng là phần được rất nhiều người quan tâm chăm sóc. Một mái tóc đẹp, mượt mà sẽ giúp ta thêm tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Total Hair Salon La Beaute là salon chăm sóc tóc đến từ Hàn Quốc đã hoạt động được một năm tại Việt Nam. Với lối kiến trúc trang nhã, như một tòa bạch ốc tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Total Hair Salon La Beaute luôn hân hoan chào đón khách hàng bằng một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh. Đến với La Beaute, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với các salon bình thường khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với không gian sang trọng, máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp cho tóc như uốn, duỗi, nhộm, tạo kiểu… Total Hair Salon La Beaute chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới.

Tại Total Hair Salon La Beaute, mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được thực hiện một cách tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng như những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Hàn Quốc, Việt Nam luôn sẵn sàng giúp khách hàng có được vẻ tự tin với mái tóc của mình, giúp khách hàng tìm kiếm và đổi mới phong cách phù hợp với bản thân.

Đến với Total Hair Salon La Beaute khách hàng sẽ được trải nghiệm sử dụng những nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu như: L’oreal, Davines, Energlzing, Purifyng, Mucota clinic, Obfidian professional... giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc hiệu quả nhất, hạn chế tối đa các ảnh hưởng từ hóa chất độc gây tổn hại cho mái tóc, đem lại vẻ đẹp óng ả cho từng gợn tóc.

Bằng sự đầu tư kỹ lưỡng đó, Total Hair Salon La Beaute tự hào là nơi giúp bạn có cuộc lột xác bản thân thật ấn tượng, thay đổi diện mạo một cách tự tin và trẻ trung hơn. Ngoài ra, Total Hair Salon La Beaute còn thực hiện các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp khác như uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,… bằng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Hãy đến với Total Hair Salon La Beaute để có những trải nghiệm mới lạ cho mái tóc, đồng thời sở hữu cơ hội hấp dẫn để giúp bản thân thêm tự tin và sành điệu bạn nhé.

Mừng sinh nhật lần thứ nhất của Salon, chúng tôi thực hiện chương trình khuyến mãi:

- Phục hồi và trị liệu tóc sẽ được giảm giá 20%.

- Tặng 1 lần hấp dầu trị giá 800.000 cho dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm (làm phiếu quà tặng 800.000 đồng - phiếu không có giá trị quy đổi).

- Làm tóc vào thời gian happy time (9h ->14h) giảm 30% các dịch vụ.

- Gội đầu chỉ còn 100.000

Đặc biệt:

- Bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng làm dịch vụ từ 700.000 trở lên trong 3 ngày 15, 16, 17. Hãy đến với Total Hair Salon LaBeaute tại địa chỉ: 186A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để giúp bạn thực sự tỏa sáng và có mái tóc đẹp hoàn hảo.

Total Hair Salon La Beaute (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới