LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Trà Ngọc Hằng và Phan Thị Mơ hẹn nhau đến Hoàng Nga Salon Hair chăm sóc tóc

Thứ ba, 16/08/2016 12:12

Hai người đẹp của làng giải trí Việt trước khi đến phim trường và sự kiện đã không hẹn mà tình cờ gặp nhau tại Hoàng Nga Salon Hair (495 Nguyễn Đình Chiều, Phường 2, Q3).

Á hậu Trà Ngọc Hằng quyết định chọn Salon Hair Hoàng Nga để tạo mẫu tóc trước khi tham dự event.

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Nga được xem là cây đại thu trong ngành tạo mẫu tóc. Trước khi đến TP. Hồ Chí Minh mở rộng chuỗi hệ thống Salon hair Hoàng Nga chị là đã là cái tên rất nổi tiếng tại đất Cảng - Hải Phòng.

Bất ngờ tại đây, Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Phan Thị Mơ cũng xuất hiện trong gương mặt rạng rỡ để thay đổi lại mẫu.

Phan Thị Mơ nhờ “phù thủy tóc” Hoàng Nga tư vấn và cắt mái tóc mới sau một thời gian vật lộn trên phim trường.

Nghệ sĩ Việt tại phía Bắc và giới văn phòng xứ sở Hoa Phương Đỏ rất tin tưởng vào đôi bàn tay vàng và óc sáng tạo bất tận của NTM tóc Hoàng Nga. Luôn là người nắm bắt xu hướng làm đẹp, chạy theo thị hiếu giới trẻ, nhưng Hoàng Nga không bao giờ rập khuôn theo kiểu cứng nhắc mà chị luôn sáng tạo và biến tấu để phù hợp với gương mặt và vóc dáng của mỗi khách hàng.

Chàng diễn viên điển trai trong phim “Điệp vụ chân dài” Hoàng Tiến Dũng cũng là một khách hàng “ruột” của Salon Hair Hoàng Nga.

Vì thế mỗi tác phẩm tóc mà chị tạo kiểu hoặc chăm sóc cho khách thì sự hài lòng và tin tưởng luôn đạt ở mức tuyệt đối. Với giới trẻ hay giới văn phòng thường tìm đến nhà tạo mẫu tóc Hoàng Nga như cách “cứu cánh” cho sự thiếu tự tin về mái tóc hoặc làm mới mình và thay đổi phong cách.

Người mẫu ảnh ở Hà Nội, Nguyễn Huỳnh Quỳnh Trang mỗi dịp vào Sài Gòn cũng tìm đến Salon Hair Hoàng Nga.

Hoàng Nga là nhà tạo mẫu tóc có tố chất nghệ sĩ, nhưng cũng rất thực tế. Ở mỗi tác phẩm tóc do chính bàn tay chị tạo mẫu luôn có một sự cách tân, đôi khi sự cách tân của nhà tạo mẫu tóc Hoàng Nga lại tạo nên một trào lưu hoặc xu hướng đình đám trên thị trường thời trang tóc. Dù giới trẻ, văn phòng hay nghệ sĩ Việt cái tâm của người làm nghề luôn đặt lên hàng đầu.

Á hậu Trà Ngọc Hằng rất tin tưởng vào cây kéo vàng của NTM Hoàng Nga, cô thoải mái tận hưởng không gian thư giãn khi đi làm đẹp tại đây.

Hoàng Nga chia sẻ: Khi tạo mẫu tóc ở từng đối tượng, tôi thường hội ý và tham khảo ý kiến khách về công việc và sở thích. Đôi khi có những bạn trẻ rất cá tính và có chút “nổi loạn” họ muốn có kiểu tóc không giống ai, nhưng dù tạo mẫu theo sở thích khách tôi vẫn coi nó là một tác phẩm của mình. Vì thế cái tâm của người cầm kéo là phải tạo một mái tóc hợp mốt, có phong cách và thể hiện cá tính sành điệu. Nghệ sĩ Việt, đặc biệt là các hoa hậu, người mẫu, ca sĩ... thường tìm đến tôi để có một mái tóc cá tính như là cách làm mới mình trong mắt fans hâm mộ.

Hoàng Nga được xem là một nhà tạo mẫu được đáng giá là có phong cách nhất trong làng tạo mẫu tóc Việt Nam.

Là cây đại thụ trong ngành tạo mẫu tóc, nhà thiết kế Hoàng Nga luôn là cái tên “hot” được các cuộc thi tạo mẫu tóc uy tín lựa chọn vào “ghế nóng”. Vai trò “cầm cân, nẩy mực” của Hoàng Nga luôn tạo sức hút, hấp dẫn và kịch tính trong các cuộc thi.

Thời gian gần đây công chúng yêu nghệ thuật tóc thấy NTK Hoàng Nga xuất hiện trong vai trò HLV trong chương trình Hair Idol 2016.

Không gian sang trọng tại Salon Hair Hoàng Nga là chốn thư giãn của khách hàng mỗi khi đến đây làm đẹp.

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Nga xinh đẹp và quyền lực trên vị trí “ghế nóng”tại chương trình.

Chị được biết đến là một trong những HLV xinh đẹp và quyền lực phong cách nhất tại Hair Idol 2016. Với bản lĩnh và cá tính NTM Hoàng Nga đang cho thấy sự tiến bộ từng ngày của các thành viên trong Hero Team Hoàng Nga Hair Idol.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách và thân thiện cũng là một điểm cộng tại Salon Hair Hoàng Nga.

Để chuẩn bị cho vòng đấu khắc nghiệt “Đối đầu” HLV Hoàng Nga đã hướng dẫn các thí sinh thực hiện bộ sưu tập “Ký ức tồn tại” với những cung bậc cảm xúc được thể hiện tinh tế và sắc nét trong từng đường kéo, trong từng bố cục và đặc biệt trong cách xử lí màu với kỹ thuật cao.

Đến và cảm nhận vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc của bạn tại Salon Hair Hoàng Nga.

495 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Q3, TP. Hồ Chí Minh.

Facebook: Hairsalon Hoangnga

HX (Theo Giadinhvietnam.com)