LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Trong thế giới nhìn mặt này, làm sao để những cô nàng thấp bé có thể chọn kiểu tóc phù hợp mà không bị phàn nàn?

Thứ sáu, 16/06/2023 10:43

Không chỉ quần áo, kiểu tóc cũng có thể khiến chúng ta trông trẻ trung, “hack” dáng hơn nhiều, đặc biệt là đối với những cô nàng nấm lùn.

Dù đẹp hay xấu thì ai cũng nên chăm chút cho kiểu tóc của mình và việc tìm được một nhà tạo mẫu tóc lành nghề để thiết kế những kiểu tóc phù hợp với mình là điều quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Vậy làm thế nào để biết kiểu tóc nào phù hợp với bạn?

Về kiểu tóc, đừng chọn kiểu tóc quá “an toàn” và đơn điệu, hãy cố gắng cá tính nhất có thể từ kiểu tóc, màu tóc. Đây cũng là một phương tiện quan trọng để cải thiện phong cách, bạn có thể cân nhắc sử dụng một số màu sắc hợp thời trang.

Tất nhiên, bạn phải kết hợp thói quen ăn mặc phù hợp với độ tuổi của bản thân, cũng không được quá kỳ dị, tránh cho người ta cảm giác thấy bạn là một cô gái “nổi loạn”. Kiểu tóc và màu tóc phải phù hợp với khí chất của chính bạn, điều này rất quan trọng.

Ví dụ, màu lục lam sặc sỡ là một màu trầm nhưng lại rất thời trang, tác dụng cải thiện tông da và nâng cao khí chất khá tốt. Bạn phải tìm ra phong cách của riêng mình hoặc rèn luyện khí chất mà bạn muốn hướng tới.

Nhiều cô gái không có chiều cao nổi bật nhưng trang phục và kiểu tóc của họ lại cá tính và đầy phong cách, tạo cho người ta một khi chất quyến rũ và cuốn hút. Lúc này những điểm yếu về ngoại hình dường như đã bị loại bỏ một cách hoàn hảo.

Kiểu tóc phải năng động và cá tính nhất có thể, đồng thời màu sắc phải thời trang và độc đáo cũng là một yếu tố rất quan trọng. Vì vậy, phong cách của nhà tạo mẫu tóc cũng phải phù hợp với xu hướng xã hội hiện tại, đừng tìm đến một nhà tạo mẫu tóc với tư duy bảo thủ, nó sẽ hủy hoại bạn trong tích tắc.

Tốt nhất là sử dụng tóc ngắn làm kiểu tóc chính, đây là kiểu tóc mát mẻ, dễ chăm sóc và nâng cao phong cách tổng thể.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới