LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Trung thành với mái tóc dài lâu năm, mỹ nhân Việt thay đổi ra sao khi cắt tóc ngắn ngang vai?

Thứ năm, 25/01/2018 22:43

Dù sở hữu mái tóc dài mượt mà nhưng nhiều mỹ nhân Việt như Nhã Phương, Ngọc Trinh, Elly Trần đã quyết định cắt tóc ngắn để trông trẻ trung, hợp với xu hướng hơn.

Tóc ngắn, đặc biệt là kiểu đầu bob với vô vàn những biến tấu khác nhau đang ngày một chiếm trọn cảm tình của phái đẹp. Thậm chí, các mỹ nhân Việt trung thành với mái tóc dài trong nhiều năm như Ngọc Trinh, Nhã Phương, Hari Won, Elly Trần... cũng muốn 1 lần cắt tóc ngắn để thấy nhan sắc của mình thay đổi ra sao.

Ngọc Trinh là 1 trong những mỹ nhân Việt trung thành với mái tóc dài lâu năm nhưng trong năm 2017 cô đã quyết định cắt tóc ngắn.

Làn da trắng, gương mặt baby, mái tóc dài là những đặc điểm giúp Ngọc Trinh xây dựng hình "Nữ hoàng nội y" quyến rũ, gợi cảm. Tuy khiên khi cắt tóc ngắn, Ngọc Trinh vẫn rất trẻ trung thậm chí trông sành điệu, năng động hơn.

Ái Phương không ngừng xây dựng hình ảnh của một nữ ca sĩ cá tính với gu thời trang ngày càng quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. Vì thế xu hướng tóc ngắn là lựa chọn hàng đầu của cô nàng.

Mái tóc ngắn giúp cho người đẹp Linh Chi trông tây hơn.

Dù đã là mẹ của hai nhóc tì đáng yêu nhưng Elly Trần không quên cập nhật xu hướng tóc ngắn hiện đại. Bất kể là tóc ngắn xoăn sóng, cúp đuôi hay để tự nhiên, Elly Trần vẫn luôn tạo cho mình phong cách mới lạ và xinh đẹp.

Từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt cứng đơ vào cuối năm 2016 nhưng Diệp Lâm Anh ngày càng được khen xinh đẹp hơn trong năm 2017. Đặc biệt việc cắt tóc ngắn khiến gương mặt của cô trông trẻ trung, cá tính.

Vợ của MC Trấn Thành cũng không quên cập nhật xu hướng tóc mới. Kiểu tóc ngắn giúp Hari Won trông sành điệu hơn.

Diễn viên Bảo Thanh trông trẻ hơn vài tuổi nhờ mái tóc ngắn.

Sau đám cưới với Kelvin Khánh, Khởi My đã quyết định 'xuống tóc'. Mái tóc mới toanh khiến nữ ca sĩ vốn đã trẻ trung nay lại càng baby, tinh nghịch hơn.

Hình ảnh lạ lẫm nhưng lại khiến fans thích thú khi Nhã Phương cắt tóc ngắn.

'Mẹ hai con' Phạm Quỳnh Anh cũng trẻ hơn nhờ mái tóc ngắn.

Tâm Tít xây dựng cho mình hình ảnh sang chảnh và quý phái khi cắt tóc ngắn.

Tự hào vì 'vòng eo 56', Ngọc Trinh vẫn bị 3 mỹ nhân Việt này 'vượt mặt'

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)