LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Từ bỏ 'đen dài thẳng tắp' khiến mặt tròn, để 3 kiểu tóc này, khí chất càng thêm đẳng cấp

Thứ hai, 21/11/2022 15:50

Mùa đông đã đến và đây được coi là thời điểm lý tưởng để chị em thay đổi một kiểu tóc khác. Chọn đúng kiểu tóc hoàn hảo, nhan sắc sẽ thăng hạng và toát lên được nét trẻ trung. Tử bỏ mái tóc “đen dài thẳng tắp” để lựa chọn 3 kiểu tóc dưới đây, khí chất càng thêm đẳng cấp.

Tóc dài gợn sóng

‏Đây là kiểu tóc cổ điển và không bao giờ lỗi mốt được nhiều chị em yêu thích. Những gợn xoăn nhẹ có thể khéo léo che đi khuyết điểm trên gương mặt chẳng hạn như mặt tròn, gò má cao… Nếu khéo léo kết hợp với những màu nhuộm phù hợp với làn da, mái tóc này sẽ giúp bạn trông nữ tính, rạng rỡ và trẻ trung hơn.‏

‏Kiểu tóc này cũng không cần nhiều thời gian chăm sóc. Sau khi gội đầu, bạn có thể sấy khô và dùng một ít tinh chất để giữ nếp và bổ sung dưỡng chất cho tóc. ‏

Tóc búi

Tóc búi cũng là một trong những kiểu tóc lý tưởng mà các chị em có thể tự thực hiện ngay tại nhà. Tóc búi cũng được xem là một trong những kiểu tóc khá thời thượng, trẻ trung, năng động và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Tuy nhiên, với một số người, việc búi tóc sẽ trông già hơn tuổi, vì thế hãy cân nhắc trước khi thử tạo kiểu tóc búi cao.

Ngoài ra, nếu các chị em mong muốn thể hiện cá tính của mình có thể thử sức bằng cách tạo độ rối nhẹ trước khi búi tóc. Với những người có nhược điểm mặt to, hãy để thừa một chút lọn tóc mái nhằm giúp che đi phần nào khuyết điểm và khiến các chị em trở nên tự tin hơn.

Tóc lửng layer nhẹ nhàng

Tóc lửng là kiểu tóc không quá ngắn cũng không quá dài. Khi để tóc lửng, chị em hãy thử kiểu tóc layer. Vì tạo hình này có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn cho gương mặt.

Bên cạnh đó, tóc layer ngang vai cũng đang là một trong những mẫu tóc nữ đẹp đang được ưa chuộng. Đây cũng được coi là lựa chọn hoàn hảo để chị em hack tuổi. Diện kiểu tóc này đảm bảo chị em sẽ đẹp một cách ngọt ngào và tươi mới. Tóc lửng layer cũng không rất hiện đại, nữ tính, sang trọng và trẻ trung. Với kiểu tóc này chị em không cần nhuộm màu quá nổi, đơn giản là nhuộm tóc nâu hoặc để tóc đen nguyên bản thì vẻ ngoài cũng đã rất xinh đẹp.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới