LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Tự tay nhuộm tóc, người phụ nữ đã đau đớn tột cùng khi nhận kết quả tồi tệ xảy ra với mình

Thứ hai, 07/08/2017 14:12

Một người phụ nữ 29 tuổi có tên là Kristy đã phải chịu những đau đớn tột cùng trên cơ thể khi tự tay nhuộm tóc cho mình.

Cảnh tượng một người phụ nữ tự tay pha chế thuốc nhuộm tóc theo công thức và cho lên đầu mình trong thời gian gần đây đã gây nên sự ám ảnh cho nhiều người. Nạn nhân trong vụ việc đã bị bỏng nặng và sau đó phải đến bệnh viện để điều trị. Kết quả sau đó đã khiến cho người phụ nữ này ám ảnh trong 1 thời gian rất dài.

Kristy đã chịu hậu quả nặng nề khi tự tay nhuộm tóc

Kirsty Weston, 29 tuổi muốn nhuộm bộ tóc của mình cho hợp với thời đại. Người phụ nữ đến từ Anh này quyết định tự mình đến cửa hàng, mua thuốc nhuộm và pha chế. Kristy trộn các màu sắc lại với nhau theo đúng tỷ lệ được ghi trên hướng dẫn. Sau khi bôi hỗn hợp lên tóc được 15 phút, các triệu chứng lạ xuất hiện và bắt đầu bằng cảm giác nóng rát ở đầu.

Kristy lập tức gội đầu nhưng vẫn cảm thấy đau rát như bỏng lửa cho đến khi bắt đầu chóng mặt. Ngày hôm sau, gương mặt của cô bắt đầu sưng lên. Cô không dám nhìn vào bản thân mình nữa và nỗi sợ hãi bao trùm. Người phụ nữ trẻ đến bệnh viện và các bác sĩ nghĩ rằng triệu chứng của cô đơn giản chỉ là dị dứng và điều trị bằng thuốc kháng sinh. Vài tuần trôi qua, nỗi đau trên cơ thể không dịu bớt. Kristy đến bệnh viện một lần nữa và lần này các bác sĩ phát hiện ra có những vết bỏng nặng trên người cô.

Kristy đã mất một phần da đùi để thay thế da đầu

Các bác sĩ quyết định sẽ ghép da trên đầu của Kristy. Người phụ nữ được cạo tóc và rửa sạch vết thương trước khi phẫu thuật bỏng. Lớp da trên đầu của cô được thay thế bằng da ở đùi. Theo Kristy, những phần tóc đã mất sẽ không thể phát triển lại được và cô rất buồn khi phải đội mũ hoặc khăn khi ra người đường.

Rõ ràng, sau trường hợp của Kristy, bạn nên cẩn thận hơn rất nhiều sau khi làm điều gì đó không thuộc chuyên môn của mình.

Click xem thêm: Đứa trẻ vừa sinh ra đã 'mang thai' luôn em trai của mình

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới