LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Từng trung thành với tóc đen dù để ngắn hay dài, H'Hen Niê bỗng khiến fans giật mình vì màu tóc nhuộm mới

Thứ tư, 03/10/2018 12:45

Trước đây, Hoa hậu H'Hen Niê từng trung thành với tóc màu đen dù để ngắn hay dài. Tuy nhiên, mới đây H'Hen Niê khiến fans bất ngờ vì nhuộm tóc màu mới.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đang tích cực rèn luyện kĩ năng, học tiếng Anh, chuẩn bị hành trang để đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan.

Mới đây, người đẹp này gây bất ngờ khi nhuộm màu tóc mới đầy ấn tượng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: "Thời tiết Sài Gòn chuyển vào mùa mưa, chiều nào trời cũng mưa, tự dưng cô Hen buồn quá, cô Hen nghĩ mình nên thay đổi gì đó xíu xiu cho đỡ buồn nè? Ngẫm góp ý của mọi người, hay là cô Hen thử đi nối tóc cho thật dài hoặc tắm trắng cho làn da sáng lung linh không nhỉ? Mọi người góp ý cho Hen với nhé. Cảm ơn cả nhà".

Không chỉ nhuộm màu tóc mới mà H'Hen Niê còn hỏi fans có nên đi tắm trắng hay không?

Clip: Hoa Hậu H'Hen Niê khoe màu tóc mới

Một số cư dân mạng khen màu tóc này khiến cho H'Hen Niê trông Tây hơn hơn. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ đã khuyên H'Hen Niê để màu tóc đen như trước đây và không nên đi tắm trắng: "Thôi bỏ đi em, em đẹp cách riêng biệt không giống ai được. Thôi đường giống mấy bánh bèo nha", "Vẫn thích tóc ngắn của chị Hen, nét riêng không lẫn vào đâu được", "Em còn nhớ hồi mới đăng quang chị nói là chị yêu làn da của chị. Để tự nhiên đi chị. Da ngăm để đặc trưng cho dân tộc mình và để tự nhiên vẫn là đẹp hơn vì đó mới đúng là con người chị. Chứ giờ chị đi tắm trắng rồi chị trắng lên thì em nghĩ đó lại là 1 cô gái khác. Chứ không còn là dân tộc mà mình luôn biết đến màu da ngăm ngăm hồi xưa nữa. Nói chung là em thích màu da chị hiện tại".

Cư dân mạng khuyên H'Hen Niê không nên thay đổi ngoại hình của mình dù là màu tóc hay làn da.

Cư dân mạng vẫn thích sự giản dị, làn da nâu, mái tóc màu đen của H'Hen Niê.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới