LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Với những phụ nữ có chân tóc cao, đừng nghĩ đến 3 kiểu tóc nữ thần này, sẽ dễ 'phá hỏng' khí chất của bạn

Thứ bảy, 22/08/2020 09:39

Thay đổi lớn nhất về ngoại hình của một người là gì? Tôi tin rằng rất nhiều người sẽ bình chọn cho kiểu tóc này, bởi vì nếu bạn cuộn nó lên hoặc để thẳng, khí chất và sự quyến rũ của cả người sẽ cảm thấy khác nhau. Tôi tin rằng đối với nhiều cô gái, điều này thực sự không có gì để diễn tả.

Trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", khi Dương Mịch đóng giả nam, cần bới hết tóc lên búi củ tỏi, vấn đề đầu hói của Dương Mịch cũng trở thành đề tài bàn tán

Nhưng nói như vậy không có nghĩa là thay đổi kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp, bởi đôi khi bạn phải cân nhắc xem kiểu tóc như vậy có phù hợp với mình hay không. Nếu có khuyết điểm rõ ràng trên tóc thì bạn cần phải làm đẹp. Chú ý, cũng giống như phụ nữ có chân tóc cao, ba kiểu tóc sau đây càng nên tránh càng tốt.

1. Đầu thịt viên (búi củ hành)

Mình tin rằng rất nhiều bạn gái thích nó, vì kiểu tóc này thực sự vừa giảm tuổi, vừa dễ thương và cơ bản là phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt, dù có hơi già đi nữa thì cũng không tạo cảm giác quá lố mà còn có thể thêm cảm giác vui vẻ.

Nhưng nó không thân thiện với phụ nữ có chân tóc cao. Chủ yếu là vì kiểu tóc như vậy sẽ làm nổi bật vị trí của vạch bắt đầu, dù bạn có để lại một lọn tóc dư một chút cũng không làm thay đổi thực tế là chân tóc cao.

2. Tóc dài trung bình và vén sau tai

Thứ hai là tóc dài ngang lưng. Tôi tin rằng nhiều người sẽ nói rằng, nếu bạn để kiểu tóc dài ngang lưng thì trông bạn sẽ cao cấp hơn hoặc được coi là một nữ thần thực sự. Nhưng bạn phải biết rằng, mặc dù đây là tiêu chuẩn để thử nghiệm nữ thần, nhưng nó không phải là tuyệt đối, vì vậy đừng thử nó.

Bởi vì chân tóc rất cao, thực sự không có lợi thế cho một kiểu tóc như vậy. Bởi vì chúng ta không thể để tất cả những sợi tóc rất dài chất đống trên tai, và chính xác là vì tóc được búi ra sau tai. Nó trông gọn hơn, nhưng vấn đề về chân tóc cũng sẽ xuất hiện rõ ràng hơn.

3. Không có tóc mái bằng đuôi ngựa

Trên thực tế, phần chân tóc chủ yếu là vùng trán và tóc mái nên nếu bạn có thể giấu kỹ thì không có vấn đề gì, nếu giấu vào tóc và không quét đi thì bạn sẽ không thể nhìn thấy được. Không nghi ngờ gì nữa, cũng giống như Dương Mịch, lúc nào cô ấy lo không biết mình có bị lộ rõ chân tóc trán cao.

Nhưng một khi chải hết tóc mái thì khuyết điểm của phần chân tóc này càng lộ ra rõ ràng. Nên nếu bạn có khuyết điểm rõ ràng như vậy thì đừng nghĩ rằng chải hết tóc là sạch tinh tươm trước trán, nhất định phải nhớ.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới