LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Vua tóc Nguyễn Duy gợi ý mẫu tóc Bob Classic chào hè

Thứ sáu, 05/05/2017 15:59

Mùa hè này, nhà tạo mẫu tóc, Vua tóc Việt Nam Nguyễn Duy sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu tóc Bob Classic nhẹ nhàng và dễ thương.

Mẫu tóc Bob Classic nhưng cắt mất cân đối một chút tạo cho khuôn mặt bạn gái trẻ trung hơn. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn.

Phần mái để một bên hơi dài tạo độ đổ xõa sang một bên để che bớt một phần khuôn mặt góp phần làm khuôn mặt thon gọn hơn.

Các bạn có thể thấy sự thay đổi khi so sánh giữa hai hình

Tóc tém là mẫu tóc thể hiện cá tính rõ rệt nhất và đòi hỏi chủ sở hữu mái tóc đó cần có style riêng để bạn trông hoàn hảo hơn.

Với mẫu tóc này Nguyễn Duy cắt so le nhiều tầng và uốn nhẹ phía trên tạo độ bồng bềnh gợn són, như vậy mái tóc nhìn sẽ có chiều sâu hơn. Nguyễn Duy là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng là tỉ mỉ nên đối với anh, mái tóc đẹp là mái tóc nhìn góc độ nào cũng phải hoàn hảo.

Bạn có thể thấy sự khác biệt bởi đôi bàn tay tài hoa của Vua tóc Nguyễn Duy.

Mẫu tóc Bob Classic này Nguyễn Duy cắt cân đôi hai bên và tạo kiểu phồng nhẹ từ chân tóc tới ngọn. Nguyễn Duy tạo cắt và tạo kiểu như vậy là để phù hợp với khuôn mặt trái xoan. Cần chải tóc bay nhẹ lên để khoe khuôn mặt, kiểu tóc và khuôn mặt cân đối sẽ toát lên vẻ đẹp của bạn gái một cách hoàn hảo nhất.

Mỗi mẫu tóc mỗi vẻ đẹp và các bạn để ý thấy mẫu tóc nào Nguyễn Duy cũng nhuộm màu. Màu sắc cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp của mẫu tóc, cũng như khuôn mặt sẽ đẹp và hoàn hảo hơn.

Đơn giản và hiệu quả đó là những gì mà Vua Tóc Nguyễn Duy muốn gửi tới các bạn.

Chân dung Vua Tóc Nguyễn Duy

Nguyễn Duy Hair Salon

Địa chỉ: 183E Trần Quốc Thảo, P9 Q3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 971 76 17

HX (Theo Giadinhvietnam.com)