LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Xem lại bộ sưu tập tóc của Công Phượng, nhiều người không những tiếc hùi hụi mà còn mang kiểu tóc mới ra so sánh cực hài

Thứ bảy, 22/12/2018 18:34

Có thể thấy trong dàn các cầu thủ Việt Nam, Công Phượng là một trong những người chịu khó làm điệu nhất cho mái tóc của mình khi liên tục thay đổi để theo kịp xu hướng.

Sau 4 ngày nghỉ "xả hơi" sau giải AFF Suzuki Cup 2018, các cầu thủ U23 đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho giải Asian Cup 2019 diễn ra đầu tháng 1 tới. Những hình ảnh các cầu thủ trong ngày đầu tập luyện được ống kính máy quay ghi lại, khán giả có thể thấy được thần thái rạng ngời, tươi tắn của các cầu thủ sau thành tích vô địch Đông Nam Á năm 2018. Trong đó, chú ý nhất chính là Công Phượng. Anh chàng bước ra với một gương mặt còn khá ngái ngủ nhưng mái tóc lại được F5 xoăn tít thò lò như mì tôm.

Mái tóc xoăn bồng bềnh của anh khiến cư dân mạng liên tưởng đến những bà cô già Hàn Quốc. Có vẻ như anh chàng đã tận dụng kỳ nghỉ của mình để đi tân trang lại nhan sắc. Mái tóc mới sẽ khiến anh có một tâm thế mới, một tinh thần thoải mái cho một giải đấu căng thẳng sắp tới.

Dân mạng hình dung Công Phượng giống như bà nội trợ trong phim Hàn

Thậm chí kiểu tóc xoăn mới này còn được so sánh như cái súp lơ

Số khác lại suy đoán, lẽ nào Công Phượng là fan cứng của Maroune Fellaini

Trước đó vài ngày trong giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, Công Phượng lựa chọn mái tóc ngố tàu như bát úp để ra sân. Thỉnh thoảng người ta vẫn thấy Công Phượng dùng tay vuốt nhẹ mái tóc. Không tới mức trau chuốt nhưng cũng đủ để thấy tiền đạo người Nghệ An khá quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình.

Đầu "xù mì" thuở mới nổi tiếng là kiểu tóc quen thuộc "cộp mác" Công Phượng. Kể từ khi được công chúng biết đến khi chơi giải U19 Đông Nam Á, Phượng có thêm kiểu tóc hình bát úp sau đó lại trở về bộ tóc xù khi chơi ở V.League. Mái tóc này có vẻ được chàng tiền đạo khá ưa thích.

Nếu như các chàng trai chỉ quanh đi quẩn lại kiểu undercut hay đầu đinh quân đội thì Công Phượng lại có cả "một ngân hàng kiểu tóc khó hiểu". Thậm chí các chị em còn chẳng thể chạy đua nổi với đam mê làm tóc của anh chàng.

Đầu tiên phải kể đến kiểu đeo bờm lãng tử mới mái tóc dài lơ thơ tung bay trong gió.

Sau đó, anh chàng đổi thành kiểu under-cut. Nhiều người dành lời khen cho mái tóc này bởi nó tạo nên vẻ điển trai, soái ca cho chân sút sinh năm 1995.

Mái tóc dài bồng bềnh từng được anh chàng không ngại ngần... cạo trọc. "Tôi không quan tâm đến kiểu tóc xấu đẹp, chỉ muốn cắt ngắn cho gọn gàng để thi đấu tự tin hơn", Công Phượng từng chia sẻ với báo giới.

Để đầu ngắn "under-cut", Công Phượng còn nghịch ngợm tỉa thêm vài tia. Ở Việt Nam, đây cũng là kiểu tóc nhiều cầu thủ ưa chuộng vì mát mẻ và tạo hình ảnh mạnh mẽ.

Kiểu tóc xoăn "bờm ngựa", được cạo hai bên mang lại vẻ ngoài cá tính, nổi bật.

Anh chàng trông "bụi phủi" với mái tóc xù kết hợp một nhúm râu. Nhiều người hâm mộ nói vui, anh bận tập luyện quá không có thời gian cắt tóc, cạo râu nên mới có diện mạo... như này!

VD (we25/nld.com.vn)