LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Xu hướng tóc năm 2023, 5 kiểu này đỉnh nhất!

Thứ ba, 07/02/2023 11:16

Trang phục dù đẹp đến đâu cũng phải có một kiểu tóc phù hợp để hoàn thiện một bộ váy thời trang.

Gần đây, chúng tôi cũng đã chọn một số kiểu tóc phổ biến từ các kiểu tóc trong chương trình show diễn năm 2023 cũng phù hợp với cuộc sống hàng ngày, hầu như tất cả đều là những kiểu tóc không kén dáng khuôn mặt và mỗi kiểu đều có đặc điểm phong cách riêng. Hãy cùng tham khảo.

1. Đầu bob ngắn với kích thước phù hợp

Những mái tóc ngắn nhẹ nhàng uyển chuyển luôn rất hợp với không khí mùa xuân.

Tóc ngắn thịnh hành năm nay chính là kiểu tóc bob ngắn có một không hai của Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Vinh quang bóng tối", độ dài của kiểu tóc này ngang cằm, chủ yếu là tóc thẳng.

Kiểu tóc này có chức năng chỉnh sửa hình dạng khuôn mặt, phù hợp với khuôn mặt tròn, khuôn mặt dài đầy đặn, không ảnh hưởng đến khí chất vốn có, mang lại vẻ ngoài thanh tú, dễ thương, phong độ vẫn là hương vị ban đầu.

Điều quan trọng là đảm bảo độ radian của tóc gọn gàng và nhất quán, đồng thời chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt một cách uyển chuyển hơn, kiểu tóc trông càng rõ ràng thì chất lượng tóc càng tốt để thể hiện khí chất trong sạch.

Vì độ dài của kiểu tóc chỉ vừa chạm cằm nên thỉnh thoảng bạn có thể buộc tóc đuôi ngựa thấp và để tóc mái trước trán để thay đổi cảm giác.

2. Làn sóng lớn của thập niên 90

Cả giới thời trang đang nhìn lại thời trang của những năm 90, và cũng có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu tóc trong giai đoạn này.

Sẽ thịnh hành vào năm 2023 chính là kiểu tóc xoăn lọn to gọn gàng này, thoạt nhìn tưởng như tóc xoăn đã được tạo kiểu rõ ràng, kiểu tóc này có thể thấy trong nhiều bộ phim kinh điển của thập niên 90 để làm nổi bật khí chất.

Đồng thời, làn sóng lớn của những người đẹp kiểu Hồng Kông thực sự là dấu vết của kiểu làm đẹp này.

Triệu Lệ Dĩnh cũng thường để kiểu tóc này trong "The Wind Blows Pinellia", và kiểu tóc buộc nửa đuôi ngựa mang lại cảm giác cổ điển đã im ắng trong nhiều năm.

Mặc dù trông không đủ sang trọng, có cảm giác chạm khắc rõ ràng, nhưng rất phù hợp để kết hợp với phong cách ăn mặc phù hợp, có thể trở nên trang nghiêm và thể hiện khí chất.

Không có quá nhiều yêu cầu đối với hình dạng khuôn mặt, cũng có thể sửa đổi vị trí muốn sửa, chẳng hạn như thái dương không đủ đầy, bạn có thể sửa đổi kiểu tóc nhiều lớp uốn vào trong.

Ngoài ra, những bạn có lượng tóc ít cũng rất thích hợp sử dụng cảm giác bồng bềnh để tăng độ phồng cho kiểu tóc, nhưng những bạn có lượng tóc nhiều cần thận trọng hơn.

3. Tóc Lười Kiểu Pháp

Nếu vẫn thích một kiểu tóc tự nhiên và giản dị, bạn có thể cân nhắc kiểu tóc lười kiểu Pháp đang thịnh hành trong những năm gần đây .

Kiểu tóc xoăn này không có yêu cầu bắt buộc về kích thước của máy uốn, có thể xoăn vừa hoặc nhỏ, đổi tóc dài thành xoăn lớn cũng không thành vấn đề, mấu chốt là cố ý tạo cảm giác hơi rối.

Ngay cả khi hình dạng khuôn mặt của bạn phù hợp để chỉnh sửa với tóc mái bằng, bạn vẫn có thể tạo độ cong tự nhiên cho tóc mái bằng cách này.

Tóc xoăn kiểu Pháp không chỉ là một kiểu tóc mà còn là một phong cách thời trang, đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng cả bên trong lẫn bên ngoài.

Bạn có thể thoải mái đến bất kỳ dịp nào, có thể mặc quần áo một cách tự nhiên, không gò bó, có thể diện những bộ váy tinh tế và mặc quần jean hàng ngày.

4. Tóc Thẳng Thác Nước Cực Dài

Tóc dài kiểu thác nước đã trở lại đầy phong cách.

Kiểu tóc này thực sự là khó kiểm soát nhất hiện nay, quá đơn giản, chưa chỉnh sửa toàn bộ các đường nét trên khuôn mặt nên là một phép thử của vẻ đẹp tự nhiên.

Trái ngược với kiểu tóc gợn sóng lớn của thập niên 90, kiểu tóc này phù hợp với những người có nhiều tóc.

Màu tóc cũng rất quan trọng, đen, dài và thẳng có sức hút của những mỹ nhân cổ điển phương Đông.

Nếu bạn cho rằng tóc đen thẳng quá cổ điển, hoặc trông quá nhàm chán và nặng nề, bạn cũng có thể nhuộm tóc với màu sáng vào mùa xuân hè, và sẽ dễ dàng hợp mốt hơn khi kết hợp với thời trang.

Xem đến đây, bạn đã có câu trả lời tóc dài hay tóc ngắn sẽ thịnh hành vào năm 2023 chưa?

Trên thực tế, để tóc linh hoạt có rất nhiều khả năng, dù là tóc dài hay tóc ngắn thì trước hết phải ăn mặc phù hợp với phong cách mà bạn muốn truyền tải ra thế giới bên ngoài.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới