LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

Xu hướng màu tóc 2021, những gam màu nâu, xám, pastel đang hot và được yêu thích nhất

Chủ nhật, 18/04/2021 10:11

Dựa trên Khảo sát thị trường về xu hướng màu tóc năm 2021 của Beauty Blend, công ty dẫn đầu thị trường về các đổi mới làm đẹp và sức khỏe. Bên trong khảo sát trang web cho thấy rằng Xu hướng màu tóc đẹp phù hợp có 3 tone màu chủ đạo: Các sắc thái dịu mát của tông màu nâu, xám và tông màu phấn.

Màu nâu tro khói là màu tóc được yêu cầu nhiều nhất

Vì lý do đó là màu phù hợp với mọi người ở mọi giới tính và lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi lao động vì nó có thể phù hợp với mọi ngành nghề. Và có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, trong khi màu xỉn biến sự nhàm chán của màu nâu thông thường trở nên quyến rũ hơn, tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin, nó là màu tóc nổi bật một cách hoàn hảo nhất.

Màu tóc Tone xám là màu tóc mà các bạn nam thích nhất

Mặc dù tông màu xám đã được nói đến trong nhiều năm. Nhưng sự phổ biến của nó vẫn không hề giảm sút. Đặc biệt là ở nam giới, các tông màu xám đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Có lẽ vì đàn ông để tóc ngắn và dễ làm hơn, hơn nữa, tóc màu xám khói ngoài việc tạo vẻ bắt mắt và nổi bật thì một điều đặc biệt nữa là nó giúp gương mặt trông sáng sủa hơn. Nó cũng phù hợp với bất kỳ phong cách ăn mặc nào.

Màu tóc tông pastel (màu phấn hoặc tông màu nhạt)

Xu hướng màu tóc dành cho những người muốn tạo cá tính riêng và thể hiện bản thân nổi bật trên mạng. Nhiều người thích làm việc độc lập với tư cách là ông chủ của chính họ. Có tính cá nhân cao, chẳng hạn như: Youtuber, chiếm không gian trực tuyến, cần thiết để tạo ra một cá tính khác biệt. Để mọi người nhớ và tạo nhân vật bằng cách sử dụng các màu trên tóc để hút mắt, nên họ sẽ chọn nhuộm tóc tông màu pastel hồng pastel xanh tím pastel. Do đó nó rất phổ biến vì nó có vẻ đẹp nổi bật, ẩn chứa sự quyến rũ, trông giống như một người đi trước xu hướng, không theo sau bất kỳ ai. Và cũng đi kèm với vẻ ngoài đẹp và đắt tiền nhất.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới