PHOTO » PHOTO

Á hậu Hứa Tú Nghi thả dáng quyến rũ với áo dài trên đường phố Mỹ

Thứ năm, 01/12/2016 11:00

Thông minh, xinh đẹp và sỡ hữu thân hình đồng hồ cát tuyệt đẹp, á hậu Hứa Tú Nghi gây thương nhớ trong bộ áo dài duyên dáng.

Là môt cô gái trẻ, Hứa Tú Nghi sang Mỹ định cư từ khi còn rất bé, tuy nhiên trong ký ức của á hậu hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam luôn là trang phục được Hứa Tú Nghi ưu tiên chọn mặc. Chính vì tình yêu dành cho trang phục mang vẻ đẹp truyền thông nổi tiếng, nên Hứa Tú Nghi hứng thú khi nhận lời mời từ ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam áo dài tại tại Mỹ, cô đã không ngần ngại tham gia.

Á hậu Hứa Tú Nghi thả dáng quyến rũ với áo dài trên đường phố Mỹ

Ngay từ những ngày đầu tiên tập trung thí sinh vào ngôi nhà chung cho đêm chung kết, hình ảnh cô gái trẻ, có nụ cười duyên dáng, hàm răng trắng sứ với gương mặt đẹp tựa trăng non đã thu hút các thành viên giám khảo.

Khi Hứa Tú Nghi khoác lên bộ trang phục áo dài ở màn chào đầu đêm chung kết, cô gái có vẻ đẹp tựa sương mai đã tạo nên một hiệu ứng ủng hộ nồng nhiệt, những tràng pháo tay vang lên từ khán phòng đã truyền “lửa” cho Hứa Tú Nghi tiếp thêm năng lượng. Từ giây phút này, cô gái đẹp lại tự tin hơn và danh hiệu Á hậu đã thuộc về Hứa Tú Nghi trong sự thuyết phục.

Trong bộ áo dài duyên dáng, á hậu Hứa Tú Nghi chọn những sắc màu nhẹ, thanh tú như trắng, đen chấm bi hay hồng cách sen... càng tôn thêm nét đẹp trong veo của mình.

Bên cạnh sắc màu nhẹ nhàng, thì kiểu áo thiết kế theo kiểu áo cách tân của thập niên 80, gợi nhớ về chút hoài niệm của Sài Gòn tân thời.

Ngắm hình ảnh Á hậu Hứa Tú Nghi trong trang phục áo dài tuyệt đẹp, cô thả dáng trên đường phố Mỹ thu hút mọi ánh nhìn:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới