PHOTO » Album ảnh sao

10 bộ ảnh tình nhân sao đẹp nhất Valentine

Thứ ba, 14/02/2012 10:37

(Ngoisao.vn) - Nhân ngày lễ tình nhân 14 - 02, cùng khám phá xem cặp đôi nào đẹp nhất và hạnh phúc nhất trên bìa tạp chí mùa Valentine này.

1. Chu Đông Vũ -  Đậu Kiêu

Cặp đôi Chu Đông Vũ và Đậu Kiêu là biểu tượng cho cặp đôi tình nhân trẻ tuổi thế hệ bây giờ. Tình yêu của họ tràn đầy sức trẻ của tuổi thanh xuân. Cặp đôi này đã có một tình yêu thuần khiết dưới cây sơn trà trong bộ phim "Chuyện tình dưới cây táo gai", và ngày Valentine năm nay họ lại là cặp tình nhân đẹp trong bộ ảnh mới.

2. Vu Tiểu Đồng và Tưởng Mộng Tiệp

Đây là cặp uyên ương của bộ phim "Tân Hồng lâu mộng" thủ vai Bảo Ngọc và Đại Ngọc. Cặp đôi tình tứ trẻ tuổi này đón Valentine trong bộ ảnh mới thật ngọt ngào và lãng mạn trong  những bộ trang phục đầy màu sắc. Nhìn nụ cười rạng rỡ của Tiểu Đồng và Mộng Tiệp khiến ai cũng phải nhớ đên mối tình đẹp thời sinh viên của mình.

3. Ngô Kiến Phi và Dĩnh Nhi

Cặp đôi Ngô Kiến Phi và Dĩnh Nhi lại mang đến hương vị tình yêu lãng mạn và trưởng thành của thế hệ 8x thời nay. Nhìn Kiến Phi và Dĩnh Nhi tay trong tay với nụ cười thật hạnh phúc, nhiều người sẽ có cảm giác như họ đang chụp ảnh cưới trên nền tông màu trầm cổ điển.

4. Châu Du Dân và Ella

Để quáng bá cho bộ phim mới "Một cặp trời sinh" phiên bản mới 2012, cặp đôi Châu Du Dân và Ella đã thực hiện một loạt những bộ ảnh tình tứ bên nhau. Bộ phim là sự hợp tác của Châu Du Dân và Ella và cũng là sự hợp tác của hai nhóm nhạc nổi tiếng F4 và SHE. Cặp đôi trông thật tình tứ và hạnh phúc với một tình yêu của những người trưởng thành.

5. Lý Thần và Trương Hâm Nghệ

Cặp đôi này đã mấy lần "tình tứ" với nhau trên bìa tạp chí. Và trong bộ ảnh mới này khó mà phân biệt được thật giả khi mà Lý Thần và Trương Hâm Nghệ quá thân mật với nhau như chụp ảnh cưới, từ màn cầu hôn đến những cảnh hai người e ấp, tình tứ bên nhau. Nhất là trước đấy cặp đôi này còn bị cánh phóng viên bắt gặp hẹn hò với nhau đi uống cà phê. Dù chưa biết thật giả thế nào nhưng trông họ thật đẹp đôi.

6. Dương Thiên Hoa và Dư Văn Lạc

Cặp đôi Dương Văn Hoa và Dư Văn Lạc mặc dù đã trên 30 tuổi nhưng lại xuất hiện với quần áo rực rỡ, hoa hồng, trái tim hồng và tạo dáng thật nhí nhảnh, đáng yêu trong ngày lễ tình nhân này. Bộ ảnh này vừa là để chào đón ngày lễ tình nhân và cũng là quáng bá cho bộ phim mới "Love in the buff", nội dung là câu chuyện tình yêu, lãng mạn, hài hước của cặp đôi này.

7. Đổng Khiết và Phan Việt Minh

Cặp vợ chồng Đổng Khiết và Phan Việt Minh cũng mừng ngày lễ tình nhân trên bìa tạp chí trong bộ ảnh đen trắng, bộ ảnh nghệ thuật thể hiện một tình yêu mạnh mẽ của cặp đôi này.

8. Phạm Văn Phương và Lý Văn Thuận

Cặp đôi Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là một trong những cặp đôi nghệ sĩ đẹp nhất của showbiz châu Á. Sau 7 năm hẹn hò, hai người đã chính thức kết hôn vào tháng 9/2009.

9. Lý Băng Băng và Tôn Hồng Lôi

Lý Băng Băng tinh nghịch, trêu đùa bạn diễn nam Tôn Hồng Lôi trên bìa Elle men đầu năm mới. Với bộ phim "Con đồng ý" (I do),  Tôn Hồng Lôi và Lý Băng Băng sẽ là một trong những cặp đôi đem lại dư vị ngọt ngào cho khán giả vào dịp lễ tình nhân sắp tới.

10. Hồ Binh và Lâm Chí Linh

Trong bộ ảnh mới, người đẹp xứ Đài Lâm Chí Linh vô cùng gợi cảm bên Hồ Binh. Bộ ảnh thể hiện tình yêu giằng xé của đôi lứa trong một tông mầu nền rất đẹp.

Nam Khánh - (Theo TB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới