PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Băng Châu, Thanh Mai trẻ đẹp như nữ sinh trên phố đèn lồng

Thứ năm, 24/09/2015 15:37

Khá yên ắng trước truyền thông, nhưng với hình ảnh mới trong shoot ảnh Trung thu, Á hậu Băng Châu khiến người hâm mộ khá bất ngờ với sự tươi trẻ, rạng ngời của người đẹp.

Háo hức chào đón một mùa Trung thu mới lại về, Á hậu, diễn viên Băng Châu cùng với những người bạn của mình đã thực hiện bộ ảnh mới để lưu lại các khoảnh khắc vui tươi và ý nghĩa tại phố lồng đèn.

Được biết, từ khi có gia đình, Á hậu Băng Châu dường như rút khỏi showbiz, tập trung vào gia đình và công việc kinh doanh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng người hâm mộ vẫn thấy Băng Châu xuất hiện ở một vài sự kiện, tham gia diễn thời trang và thường xuyên xuất hiện ở những hoạt động thiện nguyện. Với Á hậu Băng Châu, ngoài gia đình và kinh doanh thì nghệ thuật là niềm đam mê lớn nhất của cô.

Vẻ đẹp dịu dàng tươi trẻ với nụ cười duyên dáng, ánh mắt lấp lánh hạnh phúc viên mãn của Băng Châu là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

Với shoot ảnh mới được thực hiện tại phố lồng đèn, Á hậu Băng Châu dường như đang quay lại với tuổi thơ, với con lân tiếng trống và chiếc đèn ông sao. Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh của người đẹp Băng Châu nhân dịp Trung thu về nhé:

Với dáng vẻ thanh mảnh, dịu dàng, Băng Châu e ấp như cô gái mới lớn

Khó nhận ra rằng Á hậu Băng Châu đã bước qua tuổi 40

Băng Châu nổi bật trên phố với áo dài truyền thống

Á hậu Băng Châu cũng đã có một buổi chụp hình thật vui cùng với những người bạn thân của mình là MC Thanh Mai

...và Hiền Mai

Bộ ba gây "náo loạn" trên phố bởi vẻ đẹp rạng rỡ và duyên dáng

Photo: Công Toại – Thúy Minh

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)