PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên tái xuất trẻ trung

Thứ năm, 20/08/2015 20:54

Chung Vũ Thanh Uyên đang viên mãn với cuộc sống gia đình ở nước ngoài. Chung Vũ Thanh Uyên vẫn giữ được nét trẻ trung cùng thân hình thon gọn.

Chung Vũ Thanh Uyên đăng quang với danh hiệu Á hậu áo dài Việt Nam 1995 cùng năm với Hoa hậu Đàm Lưu Ly. Chị là một trong những người đẹp sáng giá và đắt show của những năm thập niên 90.

Á hậu Chung Vũ Thanh Uyên vẫn trẻ trung sau 20 năm đăng quang

Chung Vũ Thanh Uyên luôn tự hào vì mình là thế hệ người thứ hai của làng thời trang Việt. Cùng với Trương Ngọc Ánh, Minh Anh, Trịnh Kim Chi, Thanh Uyên đã thành lập nhóm Tứ ca ngẫu nhiên hoạt động một thời gian cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng với mô hình “nhóm người đẹp hát” đầu tiên tại Việt Nam.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Chung Vũ Thanh Uyên đi du học rồi làm việc tại Mỹ, Hong Kong. Chị kết hôn năm 2007 với một người đàn ông Singapore và sang "đảo quốc sư tử" sinh sống.

Hiện tại, Chung Vũ Thanh Uyên đang làm việc trong lĩnh vực tài chính cho một công ty toàn cầu và chị quản lý thị trường Đông Nam Á.

Á hậu áo dài năm 1995 dự tính cùng chồng thực hiện một buổi tiệc tại Sài Gòn vào đầu năm 2016 để kỷ niệm 20 năm gắn bó bên nhau. Từ bây giờ chị đã lên kế hoạch, chuẩn bị ý tưởng cho bữa tiệc thân mật ấm cúng và đặc biệt này.

Photo: Leo Đình Bảo Makeup: Andy Quân

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)