PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Doanh nhân Phương Lê đẹp kiêu kỳ tham dự sự kiện cuối năm

Chủ nhật, 07/02/2016 08:13

Á hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2016 sang trọng với trang phục, phụ kiện hàng hiệu đẳng cấp và cách trang điểm kiêu kỳ nổi bật vẻ đẹp của quý cô đài các, quyến rũ.

Tối 5.2, Á hậu Doanh nhân Phương Lê nhận lời dự tiệc tất niên cuối năm của một người bạn tại một nhà hàng nổi tiếng tại TP.HCM.

'Bà mẹ 3 con' diện thiết kế màu tím sẫm với đường cắt xẻ cao khoe chân dài và vóc dáng gợi cảm. Cô thể hiện sự tinh tế từ trang phục, phụ kiện cho đến trang điểm.

Chiếc váy tôn làn da trắng mịn kết hợp băng đô cài đầu cùng tông khiến set đồ trở nên hoàn hảo cách makeup với đôi môi tô đậm, điểm nhấn vào đôi mắt giúp Á hậu thêm vẻ quyến rũ cá tính và nổi bật tại bữa tiệc buổi tối

Không chỉ là nữ doanh nhân có guu thời trang sành điệu, chị còn đầu tư vào phụ kiện hàng hiệu trang sức kim cương. Chiếc đồng hồ mà chị đeo là thương hiệu L'Heure du diamant của Chopard - thương hiệu khởi nguồn từ chế tác đồng hồ danh tiếng từ 1860 được mệnh danh nữ hoàng trang sức và thống lĩnh thảm đỏ LHP Cannes. Hiện Việt Nam chỉ có 2 chiếc, Á hậu Phương Lê đang sở hữu chiếc phiên bản hand winding

Với gương mặt khả ái, sang trọng và hiện đại, sự thông minh, tinh tế, phong thái tự tin, Phương Lê đạt giải Á hậu 1 và Hoa hậu Ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới lần đầu tiên tại California - Mỹ.Cô hiện đang là chủ đầu tư và là Chủ tịch HĐQT của hệ thống nghỉ dưỡng, resort cao cấp Anatara Mũi Né, Phú Quốc, Nha Trang. Đồng thời, cô cũng là chủ đầu tư của một toà nhà văn phòng cao cấp tại trung tâm Q1, TPHCM.

Á hậu Phương Lê hội ngộ diễn viên Trương Ngọc Ánh

Á hậu Phương Lê và Hoa hậu Cao Thùy Dương

Siêu mẫu, MC Phương Mai (váy đỏ) cũng là khách mời của bữa tiệc

Á hậu Phương Lê cùng Người đẹp Trà Ngọc Hằng và các khách mời doanh nhân

HX (Theo Giadinhvietnam.com)