PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu doanh nhân Thương Bella tung bộ ảnh cưới bên hoa phượng tím đầy lãng mạn tại Sydney

Thứ năm, 12/01/2023 18:58

Bộ ảnh cưới của Á hậu Thương Bella nhận được nhiều lời khen của bạn bè và người hâm mộ khi đăng tải lên facebook. Bộ ảnh được thực hiện tại thành phố biển Sydney xinh đẹp là một trong những địa điểm lựa chọn hàng đầu để chụp ảnh cưới ngoại cảnh  đẹp nhất tại Úc. 

Cầu Hanour Bridge nơi lưu lại kỷ niệm của đôi uyên ương.

Bãi biển xinh đẹp với view waterfront về phía Habour Bridge là biểu tượng nước Úc, khung cảnh lãng mạn trong bộ hình cưới của cặp đôi.

Toàn cảnh cầu Habour Bridge và nhà hát Con Sò.

Á hậu Thương Bella chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Thật may mắn khi Thương và anh bạn cùng phòng vô tình chọn chụp album tại Sydney vào những ngày Hoa Phượng Tím, hoa nở rộ đẹp nhất vào mùa hè của nước Úc”.

Á hậu doanh nhân Việt toàn cầu Thương Bella được biết là một cô gái kiên cường vượt khó trở thành một nữ doanh nhân bản lĩnh, giám đốc công ty Thương Bella kinh doanh yến sào đông trùng hạ thảo HHMom. Trải qua thăng trầm trong cuộc sống, đến nay cô đã tìm được bến đỗ mới bên một người đàn ông người Úc gốc Việt tên Tom Tran làm ngành xây dựng. Cô vui vẻ chia sẻ cuộc sống mới vô cùng hạnh phúc bên cạnh chồng và hai con trai tại Melbourne, Úc.

Á hậu hạnh phúc viên mãn bên chồng.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)