PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Hoàng Anh biến hoá từ style trẻ trung sang sexy

Thứ tư, 15/07/2015 21:28

Á hậu Hoàng Anh từ style trẻ trung sang sexy. Sự biến hóa linh hoạt của Á hậu 1 Việt Nam 2014 Hoàng Anh gây nhiều bất ngờ cho độc giả.

Trong các sự kiện showbiz, Hoàng Anh luôn chọn phong cách ăn mặc chỉn chu hơn so với tuổi 21 để chứng tỏ sự trưởng thành trước khán giả. Tuy nhiên, ở ngoài đời, cô vẫn hồn nhiên, nhí nhảnh như bạn bè cùng trang lứa. Á hậu chia sẻ, những bức hình hơi "già dặn" trên mặt báo đôi lúc khiến công chúng nghĩ sai về con người thật của cô.

Cũng vì lý do đó, Hoàng Anh đã thực hiện bộ ảnh mới, thể hiện quá trình "lột xác" từ một cô gái trong sáng, trở thành người phụ nữ gợi cảm bằng cách thay đổi kiểu tóc và trang phục.

Á hậu Hoàng Anh biến hoá từ style trẻ trung sang sexy

Ở hai tấm ảnh đầu, Á hậu là cô gái trẻ trung với mái tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ. Tuy nhiên, ở loạt hình kế tiếp, cô hất tóc sang một bên, phun màu đỏ, xanh, tạo sự phá cách tinh nghịch. Ở những tấm cuối cùng, cô bới tóc cao, để lộ gương mặt khả ái, đồng thời diện váy cúp ngực sâu, khoe vòng một đầy đặn.

Đã im ắng hoạt động trong gần một năm qua nên thời gian này, khi quyết định trở lại showbiz, Hoàng Anh nỗ lực xây dựng hình ảnh mới. Cô đầu tư, trau chuốt hơn về vẻ ngoài, đồng thời giảm cân để có thân hình thon thả.

Photos: Luke Nguyễn Make-up: Mai Phan

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)