PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Hoàng Thùy gây sốt với bộ ảnh cực độc lạ: Dùng quýt làm cài tóc vẫn khoe được nhan sắc xinh đẹp và cá tính hết nấc

Thứ năm, 27/01/2022 20:43

Bộ ảnh đầy sáng tạo của Á hậu Hoàng Thùy đang được khen ngợi hết lời.

Được mọi người biết đến với hình ảnh một chân dài sáng giá trong làng mẫu, Á hậu Hoàng Thùy ngày càng chứng minh cho mọi người thấy vị trí quán quân trong chương trình Next Top Model là hoàn toàn xứng đáng. Ở thời điểm hiện tại, mỗi khi xuất hiện ở bất kì đâu, Hoàng Thùy đều được chú ý vì nhan sắc và body siêu đỉnh của mình.

Cho đến mới đây, trước thềm Tết Nguyên Đán, trên trang Facebook cá nhân, nàng Á hậu đã tung ra bộ ảnh khiến dân tình phải trầm trồ. Trong ảnh, Hoàng Thùy diện một bộ trang phục mang màu sắc nổi bật khoe trọn visual cực đỉnh cùng body chuẩn đét. Đáng chú ý nhất chính là phần tóc của cô nàng, dễ thấy, không cần phải sử dụng những phụ kiện trang trí cồng kềnh, Hoàng Thùy chỉ cần gắn quýt lên đầu cũng quá đủ để gây ấn tượng.

Hiện bộ ảnh này của nàng Á hậu đang được cư dân mạng thả tim liên tục. Bên dưới phần bình luận, cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen có cánh.

Á hậu Hoàng Thùy cực ấn tượng trong bộ ảnh mới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới