PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Hoàng Thùy tung bộ ảnh khoe body cực táo bạo, thần thái đỉnh cao lại càng gây ấn tượng mạnh

Thứ năm, 31/03/2022 12:00

Mỗi lần tung ảnh mới, Hoàng Thùy lại khiến dân tình xuýt xoa vì đẳng cấp nhan sắc khó ai bằng.

Sau khi dấn thân vào showbiz, Hoàng Thùy được nhiều người biết đến khi trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Năm 2017, cô đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2019, người đẹp tiếp tục được ấn định trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tại sàn đấu nhan sắc này, Hoàng Thùy đã bất ngờ lọt Top 20. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn đang hoạt động rất chăm chỉ trong làng chân dài Việt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ đăng tải loạt ảnh cực đỉnh. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ trang phục với những đường cắt xẻ táo bạo và lạ mắt, cô nàng đã khoe được trọn body chuẩn chỉnh, đường cong không có chỗ để chê. Bên cạnh đó, thần thái đỉnh cao cùng nhan sắc đậm chất Á Đông của người đẹp cũng làm cộng đồng mạng phải xuýt xoa khen ngợi.

Nhan sắc và hình thể của Hoàng Thùy chưa bao giờ làm dân tình thất vọng

Thời gian vừa qua, nàng Á hậu cũng rất chịu khó đăng tải những bộ ảnh khoe sắc vóc đỉnh của chóp lên các tài khoản mạng xã hội. Bên cạnh đó, nếu ai theo dõi hành trình của Hoàng Thùy, chắc chắn sẽ phải trầm trồ nể phục bởi cô đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có được vóc dáng và nhan sắc như hiện nay.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới