PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Lâm Thu Hồng hóa quý cô quyến rũ

Thứ sáu, 02/12/2022 09:50

Xuất hiện trong lễ trao giải Star Awards 2022 do tạp chí thời trang tổ chức tại TP HCM, Á hậu Lâm Thu Hồng thu hút các ánh nhìn bởi phong cách thời trang sang trọng và quyền quý.

Đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết, từ bộ đầm cúp ngực quyến rũ, kiểu make up cổ điểu, kiêu sa với môi đỏ nồng nàn… mỹ nhân Vũng Tàu gây thương nhớ và nổi bật giữa dàn khách mời dự sự kiện với rất nhiều người đẹp đình đám như: Hoa hậu Khánh Ngân, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Đào Hà, Hoa hậu Du Lịch Thế Giới Tường Vy…

Là người ưa biến hóa với phong cách thời trang, Á hậu Lâm Thu Hồng cho biết, tại sự kiện trao giải cho những nhân vật có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng này, cô và stylist Long D mang đến tinh thần Thiên Nga Đen, thể hiện sự tự do, bình đẳng và biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu. Đây cũng là tinh thần mà cô muốn lan tỏa nhiều hơn đến những người phụ nữ yếu thế.

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Thế Giới với danh hiệu Á hậu, Lâm Thu Hồng nỗ lực trong các hoạt động quảng bá du lịch và bảo vệ môi trường ở quê hương Vũng Tàu. Người đẹp đã đồng hành cùng các em học sinh trong việc tuyên truyền, dọn rác, và cùng quảng bá hình ảnh thành phố Biển năng động và xinh đẹp của Vũng Tàu nói riêng và một Việt Nam kỳ thú với nhiều cảnh quan nổi tiếng sẽ ngày càng được lan tỏa ra thế giới.

Ngoài ra, Á hậu Lâm Thu Hồng cũng đang tập trung cho dự án thiện nguyện, đặc biệt là cho trẻ em tự kỷ. Đây là chương trình mà cô đã dồn sức và đóng góp nhiều cho những trẻ em kém may mắn này trước khi cô dự thi HHHCTG. Lâm Thu Hồng cũng chia sẻ, việc cô muốn thực hiện các chương trình, hành động, thiện nguyện hỗ trợ trẻ tự kỷ khó khăn cũng bởi cô tin rằng không chỉ hỗ trợ trẻ tự kỷ khó khăn - đối tượng mà cô hướng tới, mà cô nghĩ rằng ba và em trai mình sẽ được an ủi hơn khi đến với nhiều mảnh đời đồng cảnh ngộ, sẽ vui hơn khi được hỗ trợ người khác.

HX. Photo: Phan Tiến Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới