PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Nguyễn Thị Loan lộng lẫy như nàng công chúa trong bộ ảnh mới

Thứ tư, 26/07/2017 08:40

Mới đây, người đẹp Nguyễn Thị Loan vừa thực hiện bộ ảnh với phong cách mới nhằm đánh dấu chặng đường 7 năm tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Trong bộ ảnh mới, diện thiết kế váy xòe bồng bềnh và tóc được bới cao, Nguyễn Thị Loan trở nên lộng lẫy như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Chia sẻ về hình tượng này, Nguyễn Thị Loan cho biết: "Thật ra, Loan muốn làm điều gì đó mới lạ hơn so với các phong cách mà trước đây mình đã thực hiện và cũng muốn đem lại sự tươi mới cho các khán giả của mình".

Nhìn lại chặng đường 7 năm qua, top 25 Hoa hậu Thế giới chia sẻ: "7 năm là một hành trình không quá dài nhưng đã cho Loan rất nhiều những trải nghiệm thú vị trong việc tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Điều Loan tâm đắc nhất chính là việc có thể góp được một phần công sức của mình trong việc quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam với bạn bè thế giới. Và mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc hai tiếng Việt Nam được vang lên, Loan rất tự hào và xúc động".

Nguyễn Thị Loan là một trong những người đẹp "thiện chiến" và bền bỉ nhất Việt Nam tại các cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp được người hâm mộ ưu ái khi cho rằng cô chính là đại diện đánh đâu thắng đó khi hai lần xuất ngoại đều lọt vào top cao.

Bên cạnh đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan trở nên xinh đẹp khi xây dựng hình tượng một "Beauty Queen" thực thụ với những chiếc đầm dạ hội đuôi cá, ôm sát khoe được những đường cong gợi cảm. Với những lợi thế đã có từ hình thể cũng như kinh nghiệm tạo dáng, Nguyễn Thị Loan không gặp khó khăn khi thực hiện.

>> Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan năng động, khỏe khoắn trong bộ ảnh mới

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)