PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Trà Giang gợi cảm đón Giáng sinh sớm

Thứ bảy, 20/12/2014 20:49

(Ngoisao.vn) - Để chào đón mùa Giáng sinh, Trà Giang đã thực hiện một bộ ảnh gửi tới những người hâm mộ. Bộ ảnh có phong cách gợi cảm, nhưng không quá táo bạo như những bộ ảnh Noel của các chân dài khác.

Trà Giang chia sẻ cô đang theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, không quá sa đà chạy theo phong cách nóng bỏng, ăn vận hở táo bạo. Trà Giang hiện khá bận rộn với công việc kinh doanh. Cô đang phụ giúp gia đình kinh doanh trong lĩnh vực nông sản nhập ngoại, nhưng song song đó Trà Giang đang tích cực đầu tư thời gian vào việc thành lập một công ty chuyên về xây dựng hình ảnh của riêng mình.

Trà Giang cho biết, cô đang tự mình xây dựng hình ảnh bản thân. Bởi theo Trà Giang, không ai hiểu bản thân mình hơn chính mình. Hơn nữa do là một người mẫu nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm, nên Trà Giang sở hữu gu thời trang và thẩm mỹ khá tinh tế.

Trà Giang thường tự mình làm stylist cho các bộ hình của cô. Hầu hết những bộ hình này đều được đánh giá cao. Đó cũng là phần lớn nhờ vào những lời động viên từ phía công chúng đã giúp Trà Giang tự tin theo đuổi kinh doanh lĩnh vực xây dựng hình ảnh.

Photo: Dinky Hoàng Make-up: Kuny Lee Stylist: Mun Nguyễn

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)