PHOTO » Album ảnh sao

Á hậu Tú Anh chào thu với phong cách quyến rũ, kín đáo

Thứ tư, 31/08/2016 08:55

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Á hậu Tú Anh lựa chọn những chiếc đầm ren đầy cá tính nhưng không kém phần gợi cảm chào thu 2016.

Được biết tới là mỹ nhân với những trang phục đẹp mắt, Á hậu Tú Anh luôn được các hãng thời trang săn đón và đồng thời những trang phục của cô cũng chính là xu hướng chọn lựa của phái nữ trong các thương hiệu thời trang. Ở đời thường hay các sự kiện, Tú Anh đều khiến giới trẻ "chết mê" vì phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu, hợp thời trang.

Sau đăng quang là Á hậu năm 2012, tên tuổi Tú Anh nhanh chóng được lòng công chúng. Cô liên tục xuất hiện ở các sự kiện lớn nhỏ và là gương mặt ăn khách của nhiều nhãn hàng. Về đời tư, cô luôn nói không với scandal nên lại càng khiến nhiều người mến mộ.

Á hậu Tú Anh chào thu với phong cách quyến rũ, kín đáo

Có nhiều người cho rằng, Á hậu Tú Anh là "tay chơi" hàng hiệu có hạng, nhưng có một bí mật mà ít ai biết đó chính là những trang phục của cô lựa chọn thường là những trang phục mang thiết kế lạ mắt, sang trọng, thời trang và hơn hết là phù hợp với chính vóc dáng thon gọn của cô. Những chiếc đầm màu cam, trắng, đỏ, hồng nhạt luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tôn dáng vóc của chủ nhân nó khi Á hậu Tú Anh khoác lên người.

Photo: Mạnh Bi

Click xem thêm: Một ngày bận rộn chạy show trong gió bão của Á hậu Tú Anh

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới