PHOTO » Album ảnh sao

Á khôi doanh nhân khoe nhan sắc quyến rũ

Thứ năm, 06/08/2015 21:07

Á khôi doanh nhân tự tin diễn xuất trước ống kính. Trong trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hoà, Á khôi doanh nhân khoe nhan sắc quyến rũ tại Thái Lan .

Lê Ngọc Thanh (sinh năm 1989) đoạt danh hiệu Á khôi doanh nhân 2014. Cô hiện là tổng giám đốc công ty TNHH may mặc Tài Phát, kiêm giám đốc điều hành nhà sản xuất thời trang Lê Thành. Ngoài ra cô còn đoạt thêm giải Hoa khôi được khán giả yêu thích nhất với 57, 69% lượt bình chọn.

Á khôi doanh nhân luôn dành cho mình thêm khoảng không gian riêng cho niềm đam mê nghệ thuật mà cô yêu thích là MC và cũng rất đam mê những hình ảnh đẹp thông qua tà áo dài truyền thống hoặc những bộ dạ hội thướt tha.

Á khôi doanh nhân lộng lẫy trong bộ váy hồng

Bên cạnh kinh doanh, Lê Ngọc Thanh còn chủ trương thực hiện các hoạt động thiện nguyện, đóng góp tích cực vì cộng đồng.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, vừa qua, Á khôi doanh nhân vẫn dành thời gian tham gia hành trình “Caraval thư viện 2030” của hội doanh nhân với vai trò khách mời và cũng là MC chính của ngày hội. Mục đích chuyến đi là mang đến cho trẻ em vùng xa những niềm vui về kiến thức thông qua xây thư viện và trao tặng sách. Lê Ngọc Thanh cảm thấy rất hạnh phúc khi được tham gia và đóng góp chút sức cho chương trình.

Nhiếp ảnh gia: Bảo Lê Makeup: Anh Vũ Trang phục: Lê Thanh Hòa

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)