PHOTO » Album ảnh sao

Á khôi Phan Nga đẹp kiều diễm với áo dài xuân Bính Thân

Thứ bảy, 23/01/2016 21:27

Trong tiết xuân rực rỡ sắc hoa, Á khôi thời trang 2016 – Phan Nga chọn trang phục truyền thống để xuống phố.

Luôn muốn tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam cùng tà áo dài truyền thống, Á khôi thời trang Phan Nga đã diện chiếc áo dài nữ tính để khoe sắc trong những ngày đầu xuân. Á khôi Phan Nga luôn muốn khẳng định vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam là một “tài sản” quý giá và cần được tôn vinh, gìn giữ.

Không quá cầu kì với trong trang phục, chỉ với chiếc áo dài được cách điệu khéo léo, Á khôi thời trang 2016 trở nên thướt tha, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Á khôi thời trang khoe sắc trong tà áo dài truyền thống, cách tân hiện đại. Phan Nga được khen đẹp rạng ngời khi diện áo dài truyền thống.

Trước thềm năm mới, Á khôi thời trang 2016 Phan Nga mong muốn sẽ có nhiều điều may mắn hơn trong sự nghiệp, cô mong đợi một năm mới rạng rỡ hơn với những thành công lớn hơn.

Tham gia cuộc thi, Phan Nga chiến thắng và danh hiệu Á khôi người đẹp thời trang hoàn toàn thuyết phục.

Qua bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế thiết chiếc Áo dài ngày càng thu hút hơn với cách điệu nhẹ nhàng, kết hợp những chất liệu khác nhau vẫn giữ được nét đẹp kiêu sa. Màu sắc, chất liệu làm nên một chiếc áo dài ngày càng phong phú, đa dạng từ các loại gấm, nhung, tơ lụa, đến satin, voan…

Ngoài vai trò là người mẫu thời trang, trong thời gian tới Phan Nga còn "bén duyên" với phim ảnh. Với niềm đam mê nghệ thuật và vốn năng khiếu tự có, Phan Nga hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt trong năm mới.

Vốn quen thuộc với hình ảnh high fashion, đậm chất thời trang, song người đẹp Phan Nga không từ chối thể hiện những bộ ảnh thiên về truyền thống. Đặc biệt, dịp xuân 2016, nữ người mẫu chọn mặc áo dài truyền thống khi thả bộ trên những con phố cổ kính tại Sài thành.

Phan Nga cho biết, cô yêu thích nét đẹp truyền thống và áo dài luôn là nguồn cảm hứng để cô thể hiện tốt bộ ảnh mừng xuân Bính Thân. Trong ảnh, nữ người mẫu cá tính diện áo dài họa tiết hoa xuân lãng mạn.

Dù khá tất bật với công việc và những kế hoạch cho năm 2016, Phan Nga vẫn dành thời gian ở bên gia đình trong dịp xuân 2016. Cô cho biết, năm nay sẽ cùng mẹ, các chị và các cháu quây quần bên mâm cổ đầu xuân mới.

Người đẹp thướt tha trong tà áo dài, khoe vóc dáng quyến rũ.

Trang điểm: Kuny Lê

Nhiếp ảnh: Nick Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới