PHOTO » Album ảnh sao

Á khôi Thu Thủy diện mốt giấu quần dạo phố

Thứ ba, 16/06/2015 21:22

Á khôi Thu Thủy đã chào đón hè bằng bộ ảnh street style cực chất. Á khôi Thu Thủy tự tin khoe vẻ trẻ trung trên phố Sài Thành.

Sau khi đoạt giải Á khôi cuộc thi “Người đẹp TP.HCM 2014”, Á khôi Thu Thủy cho biết cô dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh thời trang. Bên cạnh đó, người đẹp cũng thường xuyên làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang, quảng cáo, ngoài ra sắp tới cô cũng có ý định bén duyên với điện ảnh khi chọn được vai diễn thích hợp.

Á khôi Thu Thủy khoe chân thon dài trong trang phục áo giấu quần mix cùng túi shy girl phụ kiện cực hot trong mùa hè 2015

Á khôi Thu Thủy luôn gây ấn tượng với không chỉ gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ mà còn ở cách đón đầu và cập nhật những xu hướng thời trang để làm đẹp cho bản thân mình.

Á khôi Thu Thủy phong cách và cá tính khi diện áo thun trắng phối với chân váy đen

Á khôi Thu Thủy được đánh giá là một trong những người đẹp có gu thời trang ổn định của làng mốt Việt. Người đẹp cho thấy cô rất đầu tư vào trang phục đặc biệt là phong cách street style khi dạo phố cùng bạn bè. Không chỉ vậy những bộ trang phục của cô còn rất mới mẻ và phù hợp với xu hướng thời trang 2015 mới nhất mà nhiều tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích.

Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn khi diện áo blazer và điểm nhấn là túi chanel boy đỏ nổi bật

Á khôi Thu Thủy đẹp dịu dàng với trang phục thanh lịch mix cùng túi shy girl bản to.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)