PHOTO » Album ảnh sao

Á khôi Nguyễn Thùy Chi diện váy khoe bờ vai gợi cảm, thả dáng quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn

Thứ năm, 23/12/2021 10:08

Á khôi Nguyễn Thùy Chi chọn thiết kế đầm theo phong cách thời trang thu đông thả dáng chất lừ trước thời khắc đón giáng sinh.

Những cơn gió thoảng của buổi sớm mai đủ làm ta run nhẹ với thời khắc báo hiệu một đêm Giáng sinh đang về. Thời khắc ý nghĩa và ghi lại dấu ấn của năm, Á khôi Thùy Chi chọn bộ váy ngắn gợi cảm, lối thiết kế 2 dây để lộ bờ vai gợi cảm, sắc đen - trắng của bộ mốt đủ khơi gợi trong ta một cảm giác giáng sinh đầy hoài niệm.

Á khôi Thùy Chi khoe dáng cực quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Sắc đẹp ngày càng thăng hạng của Thùy Chi được bạn bè và fans thầm xuýt xoa, người đẹp ngày càng tinh tế và sành điệu khi chọn cho mình những bộ mốt hợp thời trang, theo trend và phong cách mùa rất cá tính. Thời gian gần đây khi dịch bệnh đang dần ổn định, Á khôi Nguyễn Thùy Chi bắt đầu lại công việc kinh doanh, cô cũng nhận lời tham gia các sự kiện để đến gần hơn với công chúng. Vừa qua nàng Á khôi được Ban tổ chức cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng mời vào vị trí khách mời danh dự để tham dự và lên trao giải cho những thí sinh đoạt giải cao, tại sự kiện này người đẹp cũng được khen nức lời bởi nhan sắc giản dị những rất khả ái, tinh khôi.

Ngắm phong cách thời trang thu đông trong bộ mốt cực chất của Á khôi Nguyễn Thùy Chi:

Photo: Tiak, Makeup: Namdy

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới