PHOTO » Album ảnh sao

Á quân 2 Miss International Queen Việt Nam 2020 - Tường Vi khoe nhan sắc tựa thiên thần

Thứ tư, 07/07/2021 15:50

Tường Vi là mỹ nhân chuyển giới đăng quang ngôi vị 2nd Runner Up - Miss International Queen Việt Nam 2020, người đẹp gây ấn tượng bởi ngoại hình ngọt ngào, quyến rũ cùng làn da trắng sáng.

Sau cuộc thi, Tường Vi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, cô trở thành một biểu tượng của sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, trong sáng của cộng đồng LGBT. Những hình ảnh mới của Tường Vi luôn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa bởi đường cong bóng bỏng cùng thần thái cuốn hút.

Mới đây, trong bộ ảnh mới nhất của Tường Vi được chụp tại thôn Đắk Tân - xã Đắk Nia - tỉnh Đắk Nông, một lần nữa khiến khán giả ngẩn ngơ với vẻ đẹp trong sáng của mình. Không cần quá cầu kỳ, Tường Vi chỉ diện một bộ váy trắng, khoe vòng eo thon, tấm lưng trắng nõn tựa như tiên giáng trần. Đặc biệt, nhan sắc ngọt ngào của nàng Hậu là vũ khí đốn tim người nhìn.

Bộ ảnh cũng nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả, và cho rằng Tường Vi có vẻ đẹp tựa thiên thần. Còn có rất nhiều bình luận của các bạn nữ ganh tị với vẻ đẹp của mỹ nhân chuyển giới.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới