PHOTO » Album ảnh sao

Á quân Hoàng Yến diện váy dạ hội đỏ rực khoe vẻ đẹp rạng rỡ

Thứ ba, 19/01/2021 08:37

Sau thời gian 2 năm chăm sóc gia đình và kinh doanh, mới đây Á quân Người đẹp công sở 2018 bất ngờ quay trở lại với nghệ thuật với vẻ đẹp vô cùng cùng cuốn hút.

Trong bộ ảnh đón năm mới vừa thực hiện, nàng Á quân gốc Trà Vinh khiến fans ngẩn ngơ với vẻ đẹp rạng rỡ của mình. Gương mặt đẹp hút hồn, thần thái uyển chuyển và lối biểu cảm vô cùng tự nhiên… Người đẹp thả dáng ngọt ngào trong bộ áo đỏ rực, thu hút mọi ánh nhìn.

Á quân 1 Người đẹp công sở 2018 chia sẻ: "Cứ đến độ Xuân về, Hoàng Yến thường thực hiện những bộ ảnh mới để gửi lời chúc đến độc giả. Mọi năm tôi thường khoe áo dài, mộc mạc thuần Việt dịu dàng. Để tạo sự phá cách, làm mới lạ hơn, Hoàng Yến chọn dạ hội để tái xuất trở lại".

Bộ dạ hội được thiết kế độc đáo, đuôi váy xòe rộng như cánh bướm xuân. Cách cúp ngực để lộ bờ vai thon gọn, Á quân Người đẹp công sở có dịp khoe nhan sắc rạng ngời cùng nụ cười tỏa nắng. Fans hâm mộ cùng bạn bè thầm ngưỡng mộ với vẻ đẹp của bà mẹ 2 con.

Ngày Tết cũng đang đến rất gần, Á quân Người đẹp công sở kính chúc quý bạn đọc năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc.. đặc biệt luôn tràn đầy năng lượng để thành công trong mọi lĩnh vực.

Ngắm vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ dạ hội đỏ rực ngọt ngào cùng lời chúc Tết của Á quân Hoàng Yến:

Trang phục: Tom Kara

Make Up & hair: Phương Kara

Photo: Phương Kara studio

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới